loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CHO KHÔNG GIAN NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?





Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là dòng máy lạnh vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng, đó chính là lý do mà nhiều người tiêu dùng vẫn còn chưa hiểu nhiều về dòng máy lạnh này. Tuy nhiên, đây là dòng máy lạnh sở hữu thiết kế sang trọng với vẻ đẹp quyền lực mang lại cho không gian lắp đặt cùng với đó là tính năng thông minh hiện đại. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu về dòng máy lạnh này và tìm hiểu xem không gian của bạn có phù hợp để lắp đặt dòng máy lạnh này hay không qua bài viết sau đây!





>>> Bạn nên xem:

+ Thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

+ Thi công máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho nhà phố hiện đại tại quận 11

+ Nên lắp máy lạnh nào cho nhà xưởng?





1. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ LÀ GÌ?



Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là một loại máy lạnh không khí hiện đại và có công suất lớn. Trong đó dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh được kết nối với nhau thông qua những ống gió được dấu bên trên lớp trần thạch cao. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.





may lanh giau tran noi ong gio cho khong gian








2. CẤU TẠO DÀN NÓNG CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ:



- Quạt giải nhiệt: là bộ phận có các quạt gió giúp tản nhiệt cho dàn nóng.

- Máy nén: là bộ phận chính, quan trọng nhất trong dàn nóng. Bộ phận này có chức năng nén gas, sinh công làm giảm nhiệt độ của gas trong dàn nóng.

- Động cơ DC: là bộ phận hỗ trợ cho máy nén để tăng hiệu suất của máy nén. Bộ biến tần: là bộ phận điều khiển công suất của dàn nóng.

- Van tiết lưu: là bộ phận sẽ kết hợp với máy nén để điều chỉnh, kiểm soát dòng gas chảy trong máy lạnh.





may lanh giau tran noi ong gio cho khong gian 2






3. CẤU TẠO DÀN LẠNH CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ:



- Cửa gió: là các lỗ hình chữ nhật được gắn trên trần, nơi không khí lạnh sẽ đi ra để đến không gian phòng.

- Ống gió mềm: là hệ thống đường ống được đặt ẩn dưới trần nhà. Nó có tác dụng dẫn không khí lạnh từ đường ống gas tới các cửa gió.

- Hộp gió: là bộ phận có chức năng tiêu âm cho cả dàn lạnh và phân phối không khí lạnh tới các ống gió.

- Cục lạnh: bao gồm bộ điều khiển, dàn culi ống đồng được nối trực tiếp với máy nén ở dàn nóng, 1 quạt gió nhỏ và hệ thống ống nước ngưng.





may lanh giau tran noi ong gio cho khong gian 3








4. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ CÓ TỐT KHÔNG?



Để có câu trả lời thỏa đáng về máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió có tốt không? Cùng Hải Long Vân điểm qua ưu điểm và nhược điểm của dòng máy lạnh này nhé!



* Ưu điểm:



- Có khả năng làm mát không khí với không gian lớn hay nhiều phòng nhỏ cùng 1 lúc.

- Tạo không khí trong lành và mát mẻ.

- Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

- Tiết kiệm không gian với thiết kế được giấu trong trần.



* Nhược điểm:



- So với máy lạnh trung tâm thì làm mát kém hơn.

- Số lượng làm mát bị hạn chế, khoảng 3-4 phòng 1 lúc.

- Tuy thế thì so với các dòng máy lạnh treo tường thì có nhiều ưu điểm hơn hẳn.





5. KHÔNG GIAN NHƯ THẾ NÀO THÌ PHÙ HỢP VỚI MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ:



- Thông thường máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió được sử dụng với mục đích cung cấp không khí sạch và làm mát cho những nơi có diện tích lớn như tòa nhà cao cấp hay văn phòng làm việc, nhà xưởng, biệt thự hoặc phòng khách căn hộ có độ rộng trên 25 m2 trở lên để đạt hiệu quả cao nhất.

- Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình cũng sử dụng loại máy lạnh này cho ngôi nhà có diện tích rộng của mình mang lại nhiều tiện ích như luồng gió mạnh mẽ, có thể bố trí nhiều cửa gió cho các phòng khác nhau, cùng tính thẩm mỹ cao do chúng ta có thể dễ dàng giấu kín các đường ống dây dợ lằng nhằng âm tường hay dưới sàn nhà một cách hoàn hảo nhất khi kết nối cùng dàn nóng bên ngoài căn nhà.

- Tuy nhiên, với những công trình dân dụng có diện tích nhỏ thì chỉ nên sử dụng những loại máy lạnh treo tường thông thường tránh lãng phí, mà vẫn có thể đảm bảo nhu cầu làm mát trong ngày nắng nóng.





may lanh giau tran noi ong gio cho khong gian 4








6. LÝ DO NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ TẠI HẢI LONG VÂN:



Máy lạnh Hải Long Vân với quy mô hoạt động hơn 8 năm trên thị trường, chuyên thi công máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió công suất nhỏ đến lớn cho toàn khu vực miền Nam. Bạn nên lắp đặt dòng máy lạnh tại Hải Long Vân chỉ với 3 lý do sau đây:

- Đầu tiên, là đại lý cấp 1 cho các hãng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió, hải Long Vân tự tin man lại cho bạn giá máy rẻ nhất thị trường do chúng tôi không phải qua bất kỳ trung gian nào.

- Thứ 2, với kinh nghiệm hơn 8 năm trên thị trường cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một dịch vụ lắp đặt tốt nhất, đúng kỹ thuật, mang tính thẩm mỹ cao và thực hiện nhanh chóng trước tiến độ.

- Cuối cùng, Hải Long Vân nói không với hàng kém chất lượng, các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nếu phát hiện hàng giả, Hải Long Vân xin bồi thường 200% thiệt hại cho khách hàng.





may lanh giau tran noi ong gio cho khong gian 5








>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh





*** Có thể thấy, dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió là dòng máy có giá thành khá cao về chi phí lắp đặt nhưng lại mang đến muôn vàn lợi ích cho người tiêu dùng khu sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như Daikin, Trane, Mitsubishi Heavy hay Reetech,… Nếu bạn cần tư vấn và báo giá rẻ nhất miền Nam, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).





--- Máy lạnh Hải Long Vân ---