SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
1607483017849.png

Khi kết nối máy tính của bạn (hoặc các thiết bị khác như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng) với VPN, máy tính sẽ hoạt động như thể một kết nối cục bộ như VPN. Tất cả lưu lượng mạng sẽ được gửi thông qua một kết nối an toàn đến VPN.

Và bởi vì máy tính của bạn hoạt động trên hệ thống mạng này, điều này cho phép bạn truy cập nguồn tài nguyên mạng cục bộ ngay cả khi bạn đang ở đầu bên kia của thế giới.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng Internet giống như thể bạn đang hiện diện tại vị trí của VPN. Điều này có lợi trong một số trường hợp nếu bạn đang sử dụng Wifi công cộng hoặc muốn truy cập các trang web bị chặn về mặt địa lý.

Nếu duyệt web khi đã kết nối với một VPN, máy tính của bạn sẽ liên hệ với trang web thông qua kết nối VPN đã được mã hóa. VPN chuyển tiếp yêu cầu cho bạn và chuyển lại phản hồi từ trang web thông qua kết nối an toàn. Nếu đang sử dụng VPN tại Hoa Kỳ để truy cập vào Netflix, Netflix sẽ biết kết nối của bạn nằm ở Hoa Kỳ.

Lợi Ích Của Việc Sử Dụng VyprVPN với Premium Account
Mặc dù là công cụ khá đơn giản, nhưng VyprVPN (trang chủ) lại có khá nhiều lợi ích:

Truy cập Business Network trong khi đi du lịch: VPN thường được các du khách đi du lịch với mục đích kinh doanh (business traveler) sử dụng để truy cập mạng lưới kinh doanh của họ, bao gồm tất cả các nguồn tài nguyên mạng cục bộ. Các nguồn tài nguyên mạng cục bộ không được tiếp xúc trực tiếp với Internet để tang cường tính bảo mật.

Truy cập Home Network trong khi đi du lịch : Ngoài ra bạn có thể thiết lập một VPN của riêng mình để truy cập khi đi du lịch. Điều này sẽ cho phép bạn truy cập Windows Remote Desktop thông qua Internet, tức là bạn sẽ được phép truy cập vào máy tính cá nhân của mình thông qua Internet, chia sẻ các tập tin, làm việc trên dữ liệu máy tính ở nhà và thậm chí là chơi game trên máy tính đó.

Và những lợi ích chính
Ẩn hoạt động duyệt web từ mạng cục bộ và ISP : Nếu đang sử dụng kết nối Wifi công cộng, và bạn duyệt web trên các trang web không phải HTTPS, khi đó các hoạt động của bạn sẽ được hiển thị với mọi người (nếu họ biết cách để xem hoạt động của bạn).

Nếu muốn ẩn hoạt động duyệt web của mình để đảm bảo tính bảo mật, quyền riêng tư, bạn có thể kết nối với VPN. Mạng cục bộ sẽ chỉ nhìn thấy một kết nối VPN an toàn và duy nhất. Tất cả các traffic khác sẽ thông qua kết nối VyprVPN. Và có thể sử dụng để bỏ qua việc giám sát của nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của bạn.

Truy cập các trang web bị chặn về mặt địa lý : Dù cho bạn là công dân sinh sống tại Hoa Kỳ, nhưng bạn đang đi du lịch tại một các quốc gia khác, không phải Hoa Kỳ và bạn muốn truy cập Netflix, Pandora hay Hulu thì điều này là không thể. Tuy nhiên nếu kết nối với một VPN đặt tại Hoa Kỳ thì việc truy cập Netflix, Pandora hay Hulu lại là hoàn toàn có thể.

– Sử dụng VyprVPN để bỏ qua kiểm duyệt Internet .

Tải các file : Nhiều người dùng sử dụng kết nối VyprVPN để tải các file thông qua BitTorrent. Điều này thực sự hữu ích nếu bạn muốn tải toàn bộ Torrent hợp lệ – nếu ISP của bạn đang điều khiển BitTorrent và nó khá chậm, bạn có thể sử dụng BitTorrent trên VPN để được trải nghiệm tốc độ nhanh hơn.

Code:
Account expire in 30 days, starting from today 09/12/2020

[email protected]
[email protected]
[email protected]

Code:
Password: Hanoiyeu@123