Giới thiệu các hãng tủ đông đứng cánh kính có chất lượng và đáng mua nhất hiện nay

Mar 9, 2021
56
0
6
30
Đối với các cửa hàng thực phẩm, các cửa hàng bách hóa hay các hệ thống siêu thị,… ngoài việc bảo quản thực phẩm được tươi ngon và đảm bảo chất lượng các loại thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài thì việc làm thế nào để trưng bày chúng được hiệu quả nhằm tạo sự thuận tiện cho quá trình chọn mua thực phẩm của khách hàng cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh cho các cửa hàng. Và sự ra đời của tủ đông đứng cánh kính được xem như một phương án hữu hiệu để giải quyết cho vấn đề vừa dự trữ và bảo quản vừa trưng bày thực phẩm được hiệu quả nhờ vào thiết kế có dạng tủ đứng có cánh cửa tủ được làm bằng kính trong suốt kết hợp cùng hệ thống làm lạnh nhanh sâu – đồng đều – ổn định.
Giới thiệu các hãng tủ đông đứng cánh kính có chất lượng và đáng mua nhất hiện nay
Chính vì vậy, việc đầu tư và trang bị một chiếc tủ đông đứng cánh kính đến từ các thương hiệu được đánh giá cáo về chất lượng hoạt động ổn định và độ bền tủ cho việc kinh doanh trong ngành thực phẩm là điều rất dễ hiểu để tăng hiệu quả hoạt động tối ưu nhất. Do đó, qua bài viết sau đây, Điện Máy Vi Co xin điểm qua các hãng tủ đông đứng cánh kính nổi tiếng và được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay để các bạn tham khảo thêm nhé.
1) Tủ đông đứng cánh kính Sanaky:
Thương hiệu Sanaky là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị lạnh quen thuộc được biết đến nhiều nhất thị trường hiện nay. Sanaky được thành lập năm 1995 và đã có hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp dòng thiết bị trữ đông – trữ mát thực phẩm.
- Tủ đông đứng cánh kính Sanaky sử dụng dàn lạnh 100% ống đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh, dẫn nhiệt tốt với nguồn lạnh được tỏa đều khắp tủ. Nhiệt độ tủ âm sâu đến -18 độ C phù hợp để cấp đông các loại thịt, cá, hải sản,… được tươi ngon trong lâu dài.
- Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp tủ không bị đóng tuyết, làm tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm, và giúp tiết kiệm thời gian rã đông định kỳ.
[IMG]

- Cửa kính được làm từ kính cường lực 3 lớp hút chân không, kết hợp sử dụng công nghệ sấy kính điện trở âm cho mặt kính luôn được trong suốt, tiện cho việc quan sát và chọn mua thực phẩm trong tủ.
► Tủ đông đứng cánh kính Sanaky được thiết kế gồm 2 sau:
+ Tủ đông đứng 1 cánh kính Sanaky VH-768K 590 lít.
[IMG]

+ Tủ đông đứng 2 cánh kính Sanaky VH-1368K 1320 lít
[IMG]

2) Tủ đông đứng cánh kính Alaska:
Thương hiệu Alaska cũng là một thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng với sản phẩm là các mặt hàng tủ đông – tủ mát có tính năng làm lạnh hiệu quả và có mức giá tốt.
[IMG]

- Tủ đông đứng cánh kính Alaska có thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật đứng với số cánh cửa từ 1-2 cánh kính và có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt.
- Sử dụng dàn lạnh ống đồng cao cấp kết hợp với máy nén từ Đan Mạch, mang đến hiệu suất làm lạnh nhanh, giữ nhiệt sâu.
- Cửa tủ bằng kính cường lực dày 3 lớp theo công nghệ Low-E, giúp hạn chế đọng sương, cho mặt kính luôn được sáng rõ để tạo sự thuận tiện cho việc quan sát thực phẩm trong tủ.
[IMG]

► Tủ đông đứng cánh kính Alaska được chia làm 2 loại, gồm:
+ Tủ đông đứng 1 cánh kính Alaska IF-350G 350 lít, có kích thước 670x693x2008mm.
+ Tủ đông đứng 2 cánh kính Alaska IF-700G2 700 lít với kích thước là 1200x693x2008mm.
3) Tủ đông đứng cánh kính Berjaya:
Thương hiệu Berjaya chuyên sản xuất dòng thiết bị bảo quản thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp, có xuất xứ từ Malaysia với sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng sử dụng.
- Tủ đông đứng cánh kính Berjaya có hệ thống làm lạnh là sự kết hợp giữa block máy nén Danfoss nhập từ châu Âu – hệ thống quạt tản nhiệt, không những cho khả năng làm lạnh nhanh sâu mà còn giúp phân bổ nhiệt đều, hạn chế đóng tuyết, từ đó giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon và giữ nguyên giá trị dinh dương trong lâu dài.
- Nhiệt độ từ dao động ở mức từ -20 đến -14 độ C phù hợp để bảo quản chất lượng cho các thực phẩm cấp đông.
[IMG]

- Bộ điều chỉnh dixell với màn hình led hiển thị rõ nét, giúp dễ dàng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ phù hợp với điều kiện bảo quản.
- Mặt cửa tủ được làm bằng kính cường lực 2 lớp hút chân không giúp hạn chế tình trạng đọng sương để trưng bày thực phẩm được hiệu quả.
► Tủ đông đứng cánh kính Berjaya được thiết kế với đa dạng dung tích từ 400L~1300L và bao gồm các mẫu:
+ Tủ đông đứng 1 cánh kính Berjaya 1D/DF-SM-EV 400L.
+ Tủ đông đứng 2 cánh kính Berjaya 2D/DF-SM-EV 876L.
+ Tủ đông đứng 3 cánh kính Berjaya 3D/DF-SM-EV 1351L.
[IMG]

4) Tủ đông đứng cánh kính Sanden Intercool:
Thương hiệu Sanden Intercool có xuất xứ từ Thái Lan với sản phẩm là các thiết bị tủ đông – tủ mát được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhờ khả năng làm lạnh hiệu quả và độ bền cao.
[IMG]

- Tủ đông đứng cánh kính Sanden Intercool được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, thành tủ dày, cửa tủ có ron cao su đóng kín, hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài.
- Mặt cửa tủ được làm bằng kính cường lực dày và trong suốt, giúp trưng bày thực phẩm được hiệu quả.
- Hệ thống làm lạnh hiện đại từ Compressor công suất cao, cho hiệu quả làm lạnh nhanh sâu, với mức nhiệt độ duy trì thích hợp trong khoảng từ -22oC~-18oC nhằm bảo quản tốt các loại thực phẩm như rau củ đông lạnh, thịt, cá, hải sản, cá viên, bò việc, hoặc các loại kem,…
► Tủ đông đứng cánh kính Sanden Intercool được thiết kế cũng có đa dạng mẫu mã để lựa chọn, nổi bật là các mẫu sau:
+ Tủ đông cánh kính mini Sanden Intercool SNR-0085 96L.
+ Tủ đông đứng cánh kính Sanden Intercool SNR-0503 500L.
+ Tủ đông đứng cánh kính Sanden Intercool SFM-1503 1500L.
[IMG]

5) Tủ đông đứng cánh kính Snow Village:
Thương hiệu Snow Village chuyên nhập khẩu dòng tủ đông cánh kính được sản xuất nguyên chiếc từ Trung Quốc với sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt, mẫu mã đẹp và có mức giá bán rẻ nên cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
- Tủ đông đứng cánh kính Snow Village được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mặt cửa kính dày và trong suốt, có trang bị hệ thống sưởi kính chống đọng sương, nhằm giúp trưng bày và quan sát hiệu quả hơn. Bên trong tủ tích hợp thêm đèn led chiếu sáng, giúp quan sát tốt hơn ở bất kì không gian dù sáng hay tối.
[IMG]

- Sử dụng block máy nén Embraco cùng hệ thống làm lạnh bằng quạt gió, giúp tăng khả năng làm lạnh tối ưu, đồng thời giúp rã đông tự động, hạn chế đóng tuyết thành tủ, làm tăng hiệu suất bảo quản thực phẩm tốt hơn.
- Mức nhiệt độ của tủ ≤-18℃ thích hợp bảo quản các loại thực phẩm như: thịt, cá, hải sản, giò chả, bò viên, tôm viên, thực phẩm đóng gói,…
[IMG]

► Tủ đông đứng cánh kính Snow Village hiện đang có 2 mẫu tủ để lựa chọn:
+ Tủ đông đứng 2 cánh kính Snow Village 1185L.
+ Tủ đông đứng 3 cánh kính Snow Village 1778L.
[IMG]

Trên đây là các mẫu tủ đông đứng cánh kính mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để đầu tư khi có nhu cầu.
►►► Tham khảo thêm bài viết: https://dienmayvico.com/chuyen-cung-cap-dong-tu-dong-inox-cong-nghiep-chat-luong-voi-gia-tot
Lợi ích khi mua tủ đông đứng cánh kính tại Điện Máy Vi Co

Hoặc khi cần mua tủ đông cánh kính, khách hàng có thể liên hệ đến Điện Máy Vi Co để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp dòng thiết bị bảo quản thực phẩm – thiết bị bếp công nghiệp, Điện Máy Vi Co cam kết sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tối ưu nhất khi mua tủ đông đứng cánh kính.
- Sản phẩm tủ đông nói chung và tủ đông đứng cánh kính nói riêng được nhập hàng chính hãng từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường. Hàng hóa được nhập mới 100%, nguyên đai – nguyên kiện.
- Tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất cho sản phẩm cần tìm mua của khách hàng. Thủ tục đặt hàng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng.
- Nhận giao hàng trên toàn quốc. Quy trình giao nhận thiết bị nhanh chóng – tận nơi – an toàn – chất lượng. Đặc biệt miễn phí vận chuyển – lắp đặt tại khu vực TP. HCM.
[IMG]

- Chế độ bảo hành đầy đủ và chất lượng. Thay thế linh kiện chính hãng miễn phí trong thời gian bảo hành.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, xử lý và khắc phục sự cố hiệu quả, nhanh chóng.
[IMG]

Khách hàng cần tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0906689900 – 0903644842 (có Zalo)
Email: [email protected]