Giảm giá gia hạn Tên miền & Hosting tại Namecheap 20%

VuongKhanh

Administrator
Nov 22, 2006
659
2
16
St. Francis
www.hanoiyeu.com
Không biết các bạn có để ý không, giá gia hạn tên miền ở Namecheap hiện tại đã âm thầm tăng đáng kể, khiến nó không còn thực sự “cheap” nữa.



Đăng ký mới hoặc transfer thì hay có deal ngon, còn mỗi lần gia hạn tên miền là lại thấy xót xa. Trong khi những nhà cung cấp khác giá thường dưới 10$ thì tại Namecheap giá gia hạn tên miền .COM và .NET đang tương ứng là $12.98 và $14.98, khá cao phải không? Xem bảng giá chi tiết tại đây.

Tuy nhiên, sau mấy tháng trời canh me mình cũng đã tìm được một mã giảm giá vô cùng ngon giảm hẳn 20% khi gia hạn cho các bạn sử dụng, chi phí sẽ giảm đi đáng kể.

Nhấn vào nút bên dưới để nhận mã giảm giá ngay:

GIẢM GIÁ 20% TẠI NAMECHEAP
Hình ảnh sử dụng mã giảm giá để gia hạn tên miền .COM:



Ngoài ra, coupon này áp dụng được luôn cho cả khi Đăng ký mới và Transfer Tên miền ở đây, các dịch vụ như Hosting, Email và SSL cũng được giảm giá.

Coupon giảm giá 20% khi trước dùng được khá lâu, nhưng 3, 4 tháng vừa rồi hết hạn cho đến tận hôm nay. Coupon mới không rõ có hiệu lực tới khi nào nên bạn hãy tranh thủ dùng luôn nếu cần để tiết kiệm tiền, kẻo mà lỡ mất thì tiếc lắm. Tham khảo thêm các ưu đãi khác trong tháng của Namecheap tại đây.

Chúc bạn thành công!

P/s: cảm ơn bạn Đỗ Xuân Hưng đã giới thiệu coupon ngon.