hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

BẬT MÍ YẾU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG MÀ BẠN CẦN LƯU Ý

Máy lạnh âm trần LG chuyên sử dụng để làm mát cho các khu vực có diện tích lớn, phòng sinh hoạt chung…Hệ thống này mang nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng làm mát cao, tiết kiệm không gian và tiết kiệm điện năng tối ưu. Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu chi tiết về máy lạnh âm trần LG trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh âm trần LG mặc dù đã rất quen thuộc trong cuộc sống của người dân. Nhưng không phải ai cũng có hiểu biết về hệ thống này vì thế bài viết dưới đây Hải Long Vân sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn tham khảo

Xem thêm: Bảng giá máy lạnh âm trần các loại tại Hải Long Vân

Máy lạnh âm trần LG là gì?​

Máy lạnh âm trần LG hay còn có tên gọi khác là cassette. This máy lạnh dòng có thể thiết kế và gắn trên la phông trần. Gió có thể tỏa ra 4 hướng hoặc thổi tròn 360 độ từ đó giúp làm mát căn phòng trên một bề mặt rộng. Máy lạnh âm trần LG hiện nay chuyên lắp đặt cho các văn phòng diện tích lớn, nhà hàng, phòng tiệc, phòng trưng bày, cửa hàng…

Máy lạnh âm trần LG tương thích hoạt động như hệ thống điều hòa không khí treo tường. Không khí nóng bên trong phòng sẽ được nâng lên và làm mát bằng bộ phận làm mát chứa môi chất làm lạnh là khí.

HÒA LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154 / 23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

Ưu điểm phân tích của máy tính trần LG​

Trần điều hòa máy lạnh thường có hình vuông thiết kế với máy lạnh phần được cho âm thanh vào tường bảo đảm tính thẩm mỹ cao. Và bên ngoài tiết kiệm giúp không gian ảnh hưởng đến việc sắp xếp các nội thất khác nhau. Your room design will be keep your integer mà vẫn làm mát như bình thường.

Máy lạnh trần LG có điểm ưu tiên là làm mát nhanh hơn. Vì máy có 4 cửa gió và đảo gió tự động 4 hướng, nên giúp hơi mát bổ sung nên giúp hạ nhiệt độ trong phòng nhanh. Với 4 hướng gió đảo chiều liên tục, đảm bảo mọi không gian trong phòng đều mát.

Máy lạnh âm trần LG có hai bộ cảm biến nhiệt và một cục nóng có điều khiển nên giúp người sử dụng có thể điều chỉnh được tốc độ quạt, hướng gió, độ ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn, hút mùi…

Trước khi hoàn thiện một chương trình nếu bạn muốn lắp đặt trần điều hòa thì cần phải thiết kế trước. Set up simple and easyguard sinh ra như các loại điều hòa khác. Hàng năm các bạn cần phải tiến hành bảo vệ sinh điều hòa trần để tránh bị bụi bẩn và cơ chế hoạt động nhịp nhàng, ổn định.
1654938386739.jpeg

Nhược điểm của LG trần máy lạnh​

Máy lạnh âm trần LG được sử dụng phù hợp với những phòng rộng, những nơi đông người. Nó xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Nhưng với những môi trường nhỏ bé hay nơi chia nhiều phòng nhỏ với nhau hoạt động chế độ khác nhau, thì hệ thống này hoàn toàn không thích hợp. Hơn nữa, chi phí vận hành của hệ thống này cũng rất cao, nên không thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình.

Bạn nên đọc tham khảo nhé: Máy lạnh LG Gas R410A - Nhẹ nhàng “kích hoạt” mọi trái tim.