[Tuts] Giá rượu Hibiki Nhật Bản dịp Tết 2022 - Rượu nhập khẩu

hibikivietnam

New Member
Jul 20, 2022
3
0
1
34
Việt Nam
hibiki.vn
Rượu Nhật được giới sành rượu trên toàn thế giới cũng như Việt Nam đặc biệt quan tâm, trong đó không thể không kể đến dòng rượu Hibiki Harmony đến từ nhà sản xuất nổi tiếng Suntory. Rượu được pha trộn hoàn hảo mang đến hương vị tinh tế trong từng ngụm rượu, màu sắc và mẫu mã sang trọng thích hợp cho những bữa tiệc lớn hay món quà ý nghĩa cuối năm. Nhiều người rất muốn sở hữu và thưởng thức nhưng không biết rượu Hibiki Nhật Bản giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Hãy theo dõi hibiki.vn để biết thêm câu hỏi được trả lời!

Điều gì làm cho Hibiki trở nên nổi tiếng?​

hibikivietnam_blog10.1.jpg
Chất lượng cao cấp
Hibiki là một loại rượu whisky cao cấp đến từ thương hiệu Suntory nổi tiếng của Nhật Bản, nếu bạn là một người yêu thích rượu whisky Nhật Bản thì chắc hẳn bạn đã biết đến hãng sản xuất này. Suntory sản xuất các loại rượu whisky nổi tiếng được hầu hết các nước Châu Á lựa chọn.
Hibiki thuộc dòng sản phẩm rượu whisky pha trộn, tức là được pha trộn từ các nguyên liệu và rượu whisky khác nhau, tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và sau đó pha trộn theo tỷ lệ hoàn hảo nhất để mang lại chất lượng độc đáo của hương vị rượu, tinh tế, khác biệt.
Với các dòng Hibiki 12, 17, 21, 30, Hibiki Harmony được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cuối năm cho người thân và bạn bè.

Hibiki thơm ngon, chinh phục nhiều khẩu vị
Hibiki Harmony 700ml là loại rượu mùi trẻ nhất của Hibiki, với sự pha trộn, kỹ lưỡng và tinh tế nhất của những loại rượu whisky hảo hạng nhất từ nhà Suntory. Nó là một bản giao hưởng của ít nhất 10 mạch nha và ngũ cốc kết hợp các loại mạch nha đơn Hakushu, Yamazaki và Chita nổi tiếng khác nhau.

hibikivietnam_blog10.2.JPG

Hibiki Harmony có hương vị thuần khiết, là bản giao hưởng của dứa, mận, vải, mâm xôi, hoa hồng, mật ong và gỗ, sô cô la chua ngọt tuyệt vời, mật ong, cam, kết thúc bằng một dư vị kéo dài và tinh tế.
Hương vị của món Hibiki mềm mại, êm dịu, mượt mà, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Nồng độ 43%, phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Thiết kế sang trọng, độc đáo
Hibiki Harmony được thiết kế sang trọng, nhưng ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc. Hibiki Japanese Harmony là sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người Nhật Bản. Chai có 2 mặt tượng trưng cho 2 mùa (theo âm lịch) của đất nước Mặt trời mọc.
Thiết kế chai và hộp đựng rất tinh tế, trang nhã, thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng hoặc mời khách trong đêm giao thừa, bạn hoàn toàn có thể mang loại rượu ngon này làm quà biếu sếp, đồng nghiệp, cộng sự, người thân, bạn bè.

Giá rượu Hibiki Nhật Bản là bao nhiêu?
Hibiki Harmony xuất hiện rất nhiều trên thị trường nước ta, với chất lượng rượu whisky thượng hạng của Nhật Bản, giá loại rượu này không hề rẻ nhưng vẫn phù hợp với mức sống của một bộ phận khá giả. Giá hiện tại giao động từ 1 triệu7 đến 1 triệu8 tùy nơi bán. Tốt nhất bạn nên mua từ đại lý để tiết kiệm chi phí.

Mua Hibiki Nhật Bản chính hãng ở đâu giá tốt?
Hiện nay, không khó để tìm mua rượu Hibiki Harmony Nhật Bản, tuy nhiên mua ở đâu đảm bảo chính hãng, giá tốt thì không phải ai cũng biết. Hé lộ địa chỉ Đại lý cấp 1 Hàng Ngoại Nhập (hibiki.vn) - Đại lý nhập khẩu số 1 của Rượu Hibiki. Hibiki Việt Nam là đơn vị kinh doanh rượu Hibiki Suntory Whisky chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với cam kết giá tốt nhất. Chất lượng hàng thật được đảm bảo bởi đơn hàng mua ở nước ngoài, tem chống hàng giả và giá ưu đãi từ đại lý giúp bạn tiết kiệm hơn. Mua hàng của Hàng Ngoại Nhập là một sự lựa chọn thông minh, hàng triệu người đã tin tưởng và gắn bó với nơi này.

Cách thưởng thức Hibiki Nhật Bản mà bạn phải biết
Hibiki Harmony cũng là một loại rượu whisky, vì vậy có rất nhiều cách thưởng thức mà bạn phải biết để có thể cảm nhận được hết hương vị tinh tế của nó.
Thưởng thức theo cách truyền thống: Cảm nhận hương vị nguyên chất của rượu, nếu ăn kèm với sô cô la hoặc hoa quả sấy khô thì rất tuyệt.
Thêm đá: Thưởng thức rượu vang với viên đá to. Rượu tan từ đậm đến nhạt mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị.
Highball: Uống rượu với soda và chanh để lan tỏa hương vị trong vòm miệng.
Whisky & water: Thêm một chút nước vào rượu, hoặc một viên đá nhỏ cũng là một cách thưởng thức mà bạn nên thử.