[Tuts] Gợi ý món quà ý nghĩa dành tặng nàng ngày 8/3

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Trang sức cũng là một gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn món quà dịp 8/3 bên cạnh việc chọn lựa hoa, giày dép, trang phục dành tặng những người phụ nữ thân thương của mình. Với nửa kia của mình thì một đôi nhẫn là lựa chọn tốt nhất bởi nhẫn đôi biểu tượng cho hạnh phúc bền chặt, lâu dài trong tình yêu..

Trong dịp 8/3, các đấng mày râu đang hết sức bận rộn để tìm và lựa chọn những món quà dành tặng cho mẹ hay người yêu của mình. Món quà được nhiều người nghĩ đến nhất đó chính là những cặp nhẫn đôi tình yêu. Đây không chỉ đẹp về kiểu dáng, phong cách mà còn ẩn chứa tình cảm,chung thuỷ, tình yêu mà các cặp đôi dành cho nhau.

3.jpg

Đeo nhẫn bạc đôi ý nghĩa của chung thủy

Đích đến cuối cùng của tình yêu chính hôn nhân và làm sao để giữ nhiệt được tình cảm, lúc nào tình cảm cũng hừng hực đầy sức sống nóng bóng. Đó chính là điều khó nhất trong cuộc sống gia đình hiện nay. Với những người có gia đình, chúng ta có thể nhận thấy trên tay họ thường có đeo nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn hay thậm chí là trang sức bạc ý đôi. Chất liệu là không quan trọng, người có điều kiện thì lựa chọn vàng, không có điều kiện thì họ tìm tới những chất liệu như mạ vàng hoặc bạc. Đeo mặt dây chuyền bạc nữ giá rẻ, nhẫn bạc đôi, nhẫn cưới trên tay cũng là thể hiện sự chung thuỷ của những người đã lập gia đình. Không những thế, đó còn là sự thể hiện, ràng buộc cũng như mối liên hệ giữa hai con người một cách bền vững.

42.jpg

Mẫu nhẫn đôi trái tim kèm chữ được nhiều người yêu thích

Theo truyền thuyết xa xưa từ thần thoại Hy Lạp, ngón tay áp út là ngón tay có một mạch máu chạy thẳng về tim. Mà trái tim chính là biểu tượng tận cùng của cảm xúc, mọi cảm xúc đều được thể hiện rõ ràng thông qua từng nhịp đập nơi trái tim. Chính vì vậy, những chiếc nhẫn được lựa chọn đeo ở ngón áp út được coi như biểu trưng của tình yêu vĩnh hằng trọn vẹn.

Mọi người lựa chọn đeo nhẫn cặp đôi bên bàn tay trái một phần vì thuận lợi cho những công việc hàng ngày mà còn do tay trái chính là tượng trưng của trái tim, trái tim được nằm bên ngực trái mỗi người.

13.jpg

Tuy nhiên, cũng tuỳ sở thích của từng cặp đôi mà họ lựa chọn những cặp nhẫn, nữ trang bạc giá rẻ như lắc bạc đẹp phù hợp với tình cảm. Có người lại yêu thích những mẫu nhẫn đôi trái tim minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu nhưng lại có những người lựa chọn nhẫn bạc đôi nhịp đập trái tim thể hiện hai trái tim luôn chung nhịp đập. Những mẫu nhẫn bạc đôi được rất nhiều người lựa chọn nhất đó chính là nhẫn đôi trái tim, nhẫn đôi chữ love…

21.jpg

Trang sức bạc Bảo Ngọc chính là thương hiệu chuyên trang sức bạc cao cấp uy tính với rất nhiều mẫu nhẫn đôi khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng nhiều mẫu nhẫn đẹp ngay ở cửa hàng với chất liệu và giá thành hợp túi tiền của khách hàng.

Hãy để trang sức bạc đôi của chúng tôi chắp cánh cho tình yêu của đôi bạn bay cao và bay xa đến với bến bờ tình yêu hạnh phúc bạn nhé!

Nguồn: lactaybac.net/nhan-doi-danh-tang-nguoi-ay-ngay-quoc-te-phu-nu/