Gặp Chelsea ở tứ kết cúp FA, Mourinho lại giở trò ma mãnh

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
Chật vật ở trận thắng Blackburn 2-1 đêm qua, thầy trò Mourinho chung cục cũng sở hữu mặt ở vòng tứ kết hớt tóc FA và phải chạm trán với ông to Chelsea. Thông tin: bảng xếp hạng tennis nữ Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay Theo dõi: lich dau tennis hom nay HLV người người tình Đào Nha đã bắt đầu chơi đòn tâm lý sở hữu đội bóng cũ. Trên sân Stamford Brigde hồi đầu mùa kém chất lượng, Quỷ đỏ đã bị The Blues hạ gục đến 4 bàn ko gỡ. Và đây chính là cơ hội cho Mourinho rửa hận. Sau khi Zlatan vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng thứ 24 của anh ở mùa giải, đưa Manchester United vượt qua Blackburn Rovers thì Mourinho đã mua phương pháp "dìm hàng" đối thủ sắp tới của họ ở quắp FA là Chelsea.
a780545ed308424c8c24f770a0ecfe22.jpg
lúc được hỏi xúc cảm của ông thế nào trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ, người đặc trưng trả lời: "Không có cảm xúc gì cả. Tôi đã thi đấu mang Saint Etienne, thi đấu ở cụp Liên Đoàn, và sẽ còn đối mặt với nhiều đối thủ ở Europa League. Tôi còn chỉ tiêu top 4 rút cục ở Premier League. sở hữu quá rộng rãi chuyện để tôi phải mường tưởng. Chelsea chỉ còn mỗi cúp FA để để ý vì họ đã hầu hết quán quân trác tuyệt rồi. 1 tháng nữa mới diễn ra trận chiến này vì vậy tôi chẳng muốn nghĩ gì.
Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục cố gắng khôn cùng ở cup FA, nhưng ở cúp Liên Đoàn chúng tôi chỉ có 50% cơ hội thắng. Và điều quan trọng hơn cả là kết quả lượt về Europa League trên sân Saint Etienne vào thứ 4 tới". Manchester United chưa từng thắng Chelsea kể từ tháng mười 2012. khi mà ngừng thi côngĐây, Mourinho đã bị đội bóng cũ sỉ nhục lúc ông tới làm cho khách trên sân Stamford Bridge tháng Mười năm ngoái. Thất bại 0-4 trước thầy trò Antonio Conte là thất bại thảm hại nhất của người đặc trưng trong năm đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.
4a173614f958496bbe93332cb1eb9a88.jpg
Trên sân của Blackburn đêm qua, Danny Graham đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 17 để rồi Marcus Rashford gỡ hoà và Ibrahimovic ấn định thắng lợi cho Manchester United không lâu trước khi cuộc chiến chấm dứt. United thừa nhận vòng 5 của hớt tóc FA đã diễn ra đầy bất thần với chiến thắng của đội bóng vô danh tiểu thấp Lincoln City trước Burnley, và ông đã phải lên giây cót ý thức cho các học trò. "Họ cảm thấy đây là 1 trận chiến cạnh tranh. có những gì đã xảy ra bữa qua, chậm tiến độ là lời cảnh báo cho các CLB ở Premier League. các cầu thủ của tôi đã với một tinh thần cảnh giác cao độ để giảm thiểu 1 trận chiến lại. Blackburn xứng đáng được trở lại Old Trafford một lần nữa nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ", Mourinho nhắc.