Download GTA 5 bản quyền miễn phí từ EPIC

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Cập nhật: GTA 5 hiện miễn phí trên Epic Games Store, mặc dù bạn có thể gặp một chút rắc rối khi nhận bản quyền Game miễn phí này. Hiện nay có rất nhiều người vào Epic để nhận bản quyền Grand Theft Auto V miễn phí, dẫn đến Website này luôn trong tình trạng quá tải. Do đó bạn cần kiên nhẫn hoặc Fake IP để có thể nhận GTA 5 bản quyền vào tài khoản nhé.

Phiên bản GTA V bản quyền miễn phí trên Epic Game Store bao gồm quyền truy cập đầy đủ vào chiến dịch chơi đơn và chơi nhiều người, GTA Online, được cập nhật với các nội dung mới và hotfix thường xuyên hàng tuần. Bạn cũng sẽ có thể giữ bản quyền của game này mãi mãi.


tải GTA V bản quyền miễn phí từ EPIC


Thông tin về Epic phát hành bản quyền miễn phí game GTA 5


Tin tức về việc phát hành bản quyền của trò chơi đã bị rò rỉ thông qua một tweet từ tài khoản Twitter của Epic Games Store vào tối thứ Tư. Mặc dù GTA 5 đã được phát hành trở lại vào năm 2013, nó vẫn là một chủ đề phổ biến. Trong năm qua, các máy chủ nhập vai trong Grand Theft Auto Online đã bùng nổ về mức độ phổ biến trên Twitch. Doanh số của trò chơi vẫn ở mức cao – trên thực tế, năm 2019 là một trong những năm tuyệt nhất từ trước đến nay . Trong tháng vừa qua, tầm ảnh hưởng của GTA Online đã lan rộng ra khỏi ranh giới của các máy chủ của trò chơi: Cuộc chiến trong trò chơi giữa người ngoài hành tinh xanh và tím đã chiếm lấy YouTube và TikTok.

Mặc dù đã ra mắt trên PC từ 5 năm trước, GTA 5 luôn nằm trong số mười trò chơi phổ biến nhất trên Steam và tự hào có nhiều người chơi tích cực như bây giờ vì đã có một cơ hội khá tốt mà bạn đã sở hữu nó.

Tuy nhiên, nếu trong thư viện game của bạn chưa có GTA 5 bản quyền, bạn sẽ có thể nhận Game từ Cửa hàng Epic Games từ hôm nay đến ngày 21/5/2020. Đây là thời điểm tốt để để chơi game này, vì có một số cập nhật mới xảy ra trong GTA Online. Người chơi hiện đang tham gia vào một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh .

Nếu không thích chơi bản chính thức, bạn có thể tải bản Mod GTA 5 – cuộc xâm lăng của Covid-19 đang được phát hành Free.

Hiện nay cũng có một số tin đồn về GTA 6 đang được phát triển. Trong khi chờ đợi, bạn có thể thưởng thức bản quyền game GTA 5 để chơi Online với nhiều người.

Hướng dẫn Download GTA 5 bản quyền từ EPIC


Trước tiên bạn cần kiểm tra xem cấu hình máy tính đủ mạnh để chơi game không?

Cấu hình game:

Tối thiểuĐề xuất
HĐH
Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Gói dịch vụ 1, Windows Vista 64 Bit Gói dịch vụ 2 * (* Nên dùng thẻ video NVIDIA nếu chạy HĐH Vista)
HĐH
Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Gói dịch vụ 1
Bộ xử lý
Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPU) / Bộ xử lý lõi tứ AMD Phenom 9850 (4 CPU) @ 2.5GHz
Bộ xử lý
Intel Core i5 3470 @ 3.2GHZ (4 CPU) / AMD X8 FX-8350 @ 4GHZ (8 CPU)
Bộ nhớ
RAM 4 GB
Bộ nhớ
RAM 8 GB
Card video
NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
Card video
NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD7870 2GB
Card âm thanh
Tương thích 100% DirectX 10
Card âm thanh
Tương thích 100% DirectX 10
Dung lượng ổ cứng
Dung lượng trống 90 GB
Dung lượng ổ cứng
Dung lượng trống 90 GB

Sau đó, thực hiện các bước sau để nhận License GTA 5.

Bước 1: Vào link giveaway GTA 5 để tải phần mềm Epic Games.

Download GTA 5 bản quyền miễn phí từ EPIC 1


Bước 2: đăng kí 1 tài khoản EPIC hoặc dùng facebook hay gmail để đăng nhập vào cũng đươc. Nếu đã có tài khoản EPIC thì hãy đăng nhập vào bằng tài khoản cũ của bạn.

Download GTA 5 bản quyền miễn phí từ EPIC 2


Bước 3: vào tìm game “Grand Theft Auto V”. Bạn sẽ thấy chữ Free, sau đó click Download, chọn đường dẫn để cài đặt nhanh gọn.

Download GTA 5 bản quyền miễn phí từ EPIC 3


Hiện tại do nhiều người truy cập vào Epic để nhận bản quyền nên đôi khi sẽ không truy cập được, bạn nên chọn đăng nhập bằng facebook, mất vài giây là log vào luôn.

Bản quyền game sẽ được Add vào tài khoản vĩnh viển, bạn có thể Download lại game lại bất cứ khi nào, miễn là đã nhận game.

nguồn: sưu tầm, anony viet