[Tuts] Download bộ hiệu ứng âm thanh cho Youtube – Ultimate YouTuber SFX Pack

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Khi làm Youtube bạn thường bị dính các vấn đề bản quyền về âm thanh? Không sao, bộ Ultimate YouTuber SFX Pack bao gồm các hiệu ứng âm thanh miễn phí sẽ giúp Video của bạn thêm phong phú. Đặc biệt, gói Ultimate YouTuber SFX Pack hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chèn vào clip Youtube mà không sợ bị ăn gậy.

Tải bộ hiệu ứng âm thanh cho Youtube – Ultimate YouTuber SFX Pack


Ultimate YouTuber SFX Pack là sản phẩm từ SFX Cellar, thư viện hiệu ứng âm thanh mới dành cho những bạn thích video, clip trên Youtube hay Tiktok. Bộ hiệu ứng này không bị dính bản quyền nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái.

Ultimate YouTuber SFX Pack


SFX Cellar đi kèm với hàng nghìn âm thanh chất lượng cao, miễn phí bản quyền, được sắp xếp cẩn thận để tăng chất lượng cho video của bạn. Không cần thuê một nhà thiết kế âm thanh chuyên nghiệp để làm cho nội dung của bạn nổi bật!

Với Ultimate YouTuber SFX Pack bạn được sử dụng không giới hạn vào các tệp âm thanh không nén (.wav) chất lượng cao, sẵn sàng sử dụng cho bất kỳ mục đích nào mà không cần thêm giấy phép hoặc phí bổ sung. Do đây là chương trình Giveaway nên bạn có thể dùng bộ hiệu ứng Youtube miễn phí khoogn tốn tiền.

Bạn có thể tải xuống hiệu ứng âm thanh không giới hạn và sử dụng chúng trong bất kỳ sản phẩm nào trên bất kỳ nền tảng nào trên toàn thế giới: từ YouTube, Vimeo và các video truyền thông xã hội khác đến quảng cáo, podcast, phim thương mại và phim bom tấn. Danh sách hơn 300 hiệu ứng âm thanh gồm:

  • Thiên nhiên
  • Động vật
  • Chuyển cảnh
  • Bước chân
  • Tiếng ồn
  • Môi trường xung quanh

Để nhận gói hiệu ứng âm thanh Youtube miễn phí, bạn chỉ cần truy cập vào trang Giveaway của accusonus và điền Email để nhận link tải về.

Nếu chương trình này kết thúc, bạn có thể tải bộ hiệu ứng về do AnonyViet chia sẻ.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com