Mách bạn nguyên nhân khiến máy lạnh giấu trần nối ống gió luôn được người tiêu dùng lựa chọn

máy lạnh giấu trần nối ống gió hoạt động dựa trên thổi khí lạnh qua ống gió đã được lắp đặt trên trần nhà. Sản phẩm hiện là một trong những dòng điều hòa rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay bởi vì có khá nhiều ưu điểm, trong đó ưu điểm nổi bật nhất đó là tiết kiệm đáng kể không gian, do thiết kế hoàn toàn âm trong trần chỉ có các cửa gió mang không khí mát là lộ ra bên ngoài. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng máy lạnh này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1. Đặc điểm của máy lạnh giấu trần nối ống gió​

máy lạnh giấu trần nối ống gió gồm một giàn nóng và một giàn lạnh riêng biệt, đường gió, đường ống nước, có dây điện ống đồng để dẫn gas, , đường ống, bóp thổi, chụp thổi, chụp hồi, hồi và miệng gió. Tất cả đều được đặt âm trần, chỉ phần miệng gió lộ ra ngoài, đảm bảo thẩm mỹ của ngôi nhà.

* Máy lạnh giấu trần nối ống gió đa dạng kiểu dáng

Hiện nay có nhiều kiểu thiết kế miệng gió, nên khi chọn lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió còn mang lại sự hiện đại và sang trọng trong không gian sống, rất thích hợp tại những vị trí cần thẩm mỹ cao, không gian rộng, trần nhà cao, những nơi cần làm lạnh đến từng ngóc ngách như biệt thự, chung cư cáo cấp, khách sạn năm sao, hội trường, trung tâm thương mại,…

* Máy lạnh giấu trần nối ống gió đa dạng công suất

Công suất của máy lạnh giấu trần nối ống gió được đa dạng, dao động tư 9000 BTU tới 200.000 BTU, cho nên có thể đáp ứng những nơi có diện tích nhỏ cho đến những nơi có diện tích rộng lớn.

>> Tin hay mỗi ngày:

+
Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió cho nhà máy công nghiệp được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

++ Bảng giá máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin năm 2022
1658800563663.jpeg

2. Ưu nhược điểm của máy lạnh giấu trần nối ống gió​

* Ưu điểm máy lạnh giấu trần nối ống gió

Với cấu tạo và thiết kế đặc biệt, máy lạnh giấu trần nối ống gió có khá nhiều ưu điểm như tiết kiệm không gian, thẩm mỹ cao do vị trí đường ống giấu kín, giàn máy lạnh được âm vào tường, có thể tải khí lạnh ở không gian lớn. Ít bị hư hỏng và hoạt động ổn định, êm ái, tiết kiệm không gian do thiết kế tận dụng không gian thừa.

* Nhược điểm máy lạnh giấu trần nối ống gió

Bên cạnh những ưu điểm thì máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng có những nhược điểm như hạn chế số phòng làm mát, chỉ từ 2 đén 3 phòng là tối đa, khả năng làm mát không tốt bằng các dòng điều hòa trung tâm, tuy vậy so với các dòng điều hòa treo tường thì máy lạnh giấu trần nối ống gió có nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Nguồn tin bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ssette-va-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio.html