[video] Dinh dưỡng cung cấp cho mẹ bầu có song thai

Aug 1, 2016
96
0
6
30
Heading 2:

Dinh dưỡng cung cấp cho mẹ bầu có song thai
Giống như sở hữu đơn thai, người mẹ nên duy trì ăn uống cân bằng, bị mụn rộp ở môi lành mạnh để phân phối đủ những chất dinh dưỡng cho cả ba mẹ con; song song, bảo đảm người mẹ tăng cân đủ để em bé phát hành phải chăng.

khá phổ biến cặp song sinh chào đời trước ngày sinh dự kiến; bởi vậy, người mẹ cần dảm bảo đủ dưỡng chất để hạn chế bé chào đời có trọng lượng thấp.


Em bé của người chơi tăng cân đa dạng trong 3 tháng cuối (sau tuần 28) mà điều thú vị là, sự tăng cân của mẹ trong quý II ảnh hưởng siêu béo đến trọng lượng của bé trước khi chào đời.

cYWd8XFHhxI-4-z3PCHQHBC9DXjNX-fkTAaIyqR2EXhPgXTNr67qcaXugBgNUOPRCYfBlpH2fS_Mk0mo6qxBe7jodWM4POMvfRF9J2zB_Z0By-albbkFc8YlEuRKcB_0MQtzAQbU


Heading 3:

Lượng kalo cần thêm hàng ngày
các bác sĩ sản khoa tại Mỹ khuyên game thủ nên gia tăng 300kalo cho 1 bé mỗi ngày, như vậy là khoảng 600kalo nếu game thủ mang song thai.

Bên cạnh đó, Hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ khuyến cáo, lượng kalo của mẹ còn tùy thuộc vào hoạt động thể chất trong ngày.

sở hữu những thai phụ ít vận động hoặc hầu như chỉ nằm trên giường thì lượng kalo gia tăng sẽ ít hơn so sở hữu thai phụ luyện tập luôn luôn.

các bác sĩ sản khoa tại Mỹ khuyên game thủ nên gia tăng 300kalo cho một bé mỗi ngày, như vậy là khoảng 600kalo nếu game thủ với song thai.
Xem thêm: bị herpes ở môi khi mang thai

Heading 3:

Nếu người mẹ không ăn được phổ biến
Sẽ gian khổ để ăn uống phải chăng nếu người chơi sở hữu song thai bởi bạn sẽ phải đối mặt sở hữu những dấu hiệu thường gặp gỡ như chứng nghén buổi sáng, khó tiêu, táo bón bởi vì sự tăng thêm của những hormone trong thân thể. Hãy chuyện trò có bác sĩ của người chơi để mua bệnh herpes ở môi Mẹo đối phó sở hữu các triệu chứng này.

với khi, người chơi sẽ thấy chán ăn hoặc luôn bị đầy bụng ngay sau lúc ăn và uống, nhất là tự dưng tăng cân đủ. Lời khuyên là ăn ít, ăn thường xuyên giúp ích hơn là chỉ ăn 3 bữa chính trong ngày.

Heading 3:

Trọng lượng cần đạt được
mang các người mẹ mang song thai, nên tăng khoảng 15-20kg. với phụ nữ thiếu cân trước lúc sở hữu thai thì cần tăng đa dạng hơn, còn mang thiếu nữ thừa cân thì số kg gia tăng này có thể ít hơn.

Nếu tăng cân không đủ, có thể người chơi ăn ko đủ và lại hoạt động quá nhiều. Hãy nỗ lực tiêu thụ những thức ăn game thủ đam mê và tránh hoạt động trong ngày.

Nếu thừa cân, lời khuyên dành cho bạn là làm trái lại, tức thị tránh đồ ăn và đẩy mạnh hoạt động. ngoài ra, nếu tăng cân chóng vánh, bạn nên thương lượng mang bác sĩ vì đó có thể là biểu hiện của tiền sản giật.

Heading 3:

Bổ sung vitamin theo chỉ dẫn
Bác sĩ có khả năng chỉ định cho bạn sử dụng 400mcg axit folic mỗi ngày trong 12 tuần thứ 1 của thai kỳ. Thai phụ mang song thai phải xẻ sung sắt – giúp chặn đứng chứng thiếu máu, vấn đề thường gặp lúc có đa thai.

nhưng mà nên dùng đồ ăn chứa đa dạng sắt hơn là viên sắt bổ sung bởi vì thuốc chứa sắt có thể gây ra táo bón. Bác sĩ sẽ trực tiếp kê viên sắt cho bạn nếu xét nghiệm máu cho thấy bạn cần thêm sắt.

Hình như, thai phụ có thể sử dụng vitamin tổng hợp, bổ sung omega 3… mà nên hỏi bác sĩ.