[Tuts] Dinh dưỡng bổ sung cho mẹ bầu có song thai

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Heading 2:

Dinh dưỡng bổ sung cho mẹ bầu có song thai
Giống như với đơn thai, hình ảnh mụn rộp sinh dục người mẹ nên duy trì ăn uống cân bằng, lành mạnh để cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cả ba mẹ con; song song, bảo đảm người mẹ tăng cân đủ để em bé phát triển rẻ.

khá nhiều cặp song sinh chào đời trước ngày sinh dự kiến; vì thế, người mẹ cần dảm bảo đủ dưỡng chất để tránh bé chào đời mang trọng lượng thấp.


Em bé của bạn tăng cân rộng rãi trong 3 tháng cuối (sau tuần 28) mà điều hấp dẫn là, sự tăng cân của mẹ trong quý II ảnh hưởng vô cùng lớn đến trọng lượng của bé trước khi chào đời.

cYWd8XFHhxI-4-z3PCHQHBC9DXjNX-fkTAaIyqR2EXhPgXTNr67qcaXugBgNUOPRCYfBlpH2fS_Mk0mo6qxBe7jodWM4POMvfRF9J2zB_Z0By-albbkFc8YlEuRKcB_0MQtzAQbU


Heading 3:

Lượng kalo cần thêm hàng ngày
các bác sĩ sản khoa tại Mỹ khuyên game thủ nên gia tăng 300kalo cho 1 bé mỗi ngày, như vậy là khoảng 600kalo nếu game thủ mang song thai.

Trong khi, Hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ khuyến cáo, lượng kalo của mẹ còn tùy thuộc vào hoạt động thể chất trong ngày.

với những thai phụ ít di chuyển hoặc hầu như chỉ nằm trên giường thì lượng kalo ngày càng tăng sẽ ít hơn so với thai phụ tập luyện luôn luôn.

những bác sĩ sản khoa tại Mỹ khuyên game thủ nên tăng thêm 300kalo cho một bé hàng ngày, như vậy là khoảng 600kalo nếu bạn mang song thai.
Xem thêm: điều trị herpes miệng



Heading 3:

Nếu người mẹ không ăn được nhiều
Sẽ khó khăn để ăn uống tốt nếu game thủ mang song thai vì bạn sẽ phải đương đầu với các biểu hiện thường chạm chán như chứng nghén buổi sáng, khó tiêu, táo bón bởi sự gia tăng của những hormone trong cơ thể. Hãy chuyện trò với bác sĩ của bạn để tậu Bí quyết ứng phó có những dấu hiệu này.

có khi, game thủ sẽ thấy chán ăn hoặc luôn bị đầy bụng ngay sau khi ăn và uống, nhất là tự nhiên tăng cân đủ. Lời khuyên là ăn ít, ăn thường xuyên giúp ích hơn là chỉ ăn 3 bữa chính trong ngày.

Heading 3:

Trọng lượng cần đạt được
với các người mẹ với song thai, nên tăng khoảng 15-20kg. mang thiếu nữ thiếu cân trước lúc có thai thì cần tăng đa dạng hơn, còn sở hữu thiếu phụ thừa cân thì số kg tăng thêm này có khả năng ít hơn.

Nếu tăng cân ko đủ, có khả năng game thủ ăn ko đủ và lại hoạt động quá nhiều. Hãy nỗ lực tiêu thụ những đồ ăn game thủ ham mê và hạn chế hoạt động trong ngày.

Nếu thừa cân, lời khuyên dành cho bạn là khiến cho trái lại, nghĩa là tránh thức ăn và tăng mạnh hoạt động. bên cạnh đó, nếu tăng cân nhanh chóng, bạn nên đàm phán có bác sĩ vì đó có khả năng là thể hiện của tiền sản giật.

Heading 3:

Bổ sung vitamin theo chỉ dẫn
Bác sĩ có khả năng chỉ định cho người chơi sử dụng 400mcg axit folic mỗi ngày trong 12 tuần trước tiên của thai kỳ. Thai phụ sở hữu song thai phải bửa sung sắt – giúp chặn đứng chứng thiếu máu, vấn đề thường chạm chán lúc mang đa thai.

mà nên sử dụng thức ăn chứa phổ biến sắt hơn là viên sắt ngã sung do thuốc chứa sắt có thể gây ra táo bón. Bác sĩ sẽ trực tiếp kê viên sắt cho người chơi nếu xét nghiệm máu cho thấy bạn cần thêm sắt.

Trong khi, thai phụ có thể dùng vitamin tổng hợp, ngã sung omega 3… nhưng mà nên hỏi bác sĩ.