Danh sách các thiết bị được cập nhật lên Samsung One UI 3.0

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Giao diện mới nhất của Samsung dành cho Android 11, Samsung One UI 3.0, đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm và đang được triển khai cho Galaxy S20 với bản cập nhật Android 11. Quá trình triển khai sẽ hoàn thành vào tháng 9 năm sau.

Dưới đây là lịch triển khai đối với các thiết bị được nâng cấp giao diện Samsung One 3.0:

One UI 3.0
Danh sách các thiết bị được cập nhật lên Samsung One UI 3.0 16


Tính thẩm mỹ trên One UI 3.0


Samsung đã thiết kế lại giao diện để làm cho nó trông tối giản nhưng vẫn phong cách. Giao diện One UI mới đã được thiết kế để cải thiện sự tập trung của người dùng và cung cấp các tùy chỉnh dễ dàng dựa trên nhu cầu của người dùng.
Danh sách các thiết bị được cập nhật lên Samsung One UI 3.0 17


Các tiện ích trên màn hình khóa hiện cung cấp khả năng truy cập nhanh vào các chức năng và thông tin cơ bản, bao gồm điều khiển trình phát đa phương tiện và kiểm tra lịch trình của bạn trong ngày. Hơn nữa, người dùng cũng có thể giảm độ mờ của các widget trên màn hình chính để thưởng thức hình nền của họ.

Giao diện Android mới cho phép tổ chức lại các phím tắt để bắt máy nhanh các cuộc gọi, truy cập ứng dụng và mở trang web chỉ bằng một cú chạm.

Hồ sơ riêng biệt


Samsung đã thiết kế hồ sơ công việc và hồ sơ cá nhân riêng biệt cho mọi người dùng để họ có thể có các cách sắp xếp phím tắt khác nhau dựa trên nhu cầu của họ. Ví dụ: nếu người dùng muốn các liên hệ công việc của mình trong bảng chia sẻ khi ở văn phòng, và họ có thể chọn các liên hệ được thay thế bằng bạn bè và gia đình khi họ rời văn phòng. Chế độ tối cũng có thể được truy cập nhanh hơn.

Danh sách các thiết bị được cập nhật lên Samsung One UI 3.0 18


Camera


Với giao diện người dùng mới, ứng dụng camera tận dụng trí thông minh của AI để cải thiện chất lượng hình ảnh khi phóng to và các ảnh đã chỉnh sửa trong thư viện có thể được hoàn nguyên về trạng thái ban đầu. Hơn nữa, thư viện hình ảnh sẽ gợi ý các hình ảnh, như Google Photos, để thực hiện chuyến đi ngược dòng ký ức, kiểu như ngày này năm trước bạn đã chụp được những tấm ảnh nào ấy.

Ngoài ra, Samsung đã điều chỉnh một chút các ứng dụng chăm sóc sức khoẻ của mình để giúp người dùng xác định thói quen xấu của họ bằng cách hiển thị các thay đổi hàng tuần.

Danh sách các thiết bị được cập nhật lên Samsung One UI 3.0 19


Bản cập nhật sẽ bắt đầu được tung ra cho người dùng S20 ở Mỹ, Hàn Quốc và hầu hết châu Âu vào cuối ngày hôm nay và sẽ sớm mở rộng sang các khu vực khác.

Bạn có thể xem lại bài viết tóm tắt sự kiện ra mắt One UI 3.0 của Samsung tại đây.

nguồn: sưu tầm, anony viet