[Tuts] Danh hiệu những sản phẩm giày công sở nam nổi tiếng thế giới

giaynamhm513

Member
Jan 11, 2018
50
0
6
40
Danh hiệu những sản phẩm giay tây nổi tiếng thế giới. Giày nam luôn xuất ngày nay các sự kiện hoặc tham dự hoạt động thường nhật với những bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng trổi. Cách ăn diện không cầu kỳ nhưng sang giúp cái tên Meghan Markle liên tiếp “phủ sóng” trên các trang báo, tùng san thời trang uy tín thế giới.

Điểm qua 9 bộ cánh đưa người đẹp 36 tuổi một bước tiến thẳng đến danh hiệu giày nam đẹp thời trang thế giới.
Khoảng chục năm trở về trước, thắt lưng bản nhỏ rất hot, thậm chí nó còn được coi là must have item của mọi tín đồ thời trang. Tuy nhiên, thời thế đã đổi thay, do sự xuất hiện của các loại dây lưng to bản.

Dạo một lòng vòng các sàn runway lớn nhỏ hay các BST giày da nam mới nhất đến từ nhiều thương hiệu thời trang tiếng tăm, bạn sẽ thấy người ta chẳng còn tận dụng thứ phụ kiện này nữa. Một số NTK cho rằng thắt lưng bản nhỏ đã quá cổ lỗ sĩ, không hạp với hơi thở thời trang giày nam cao cấp hiện đại. trái lại, dây lưng bản to lại rất "được" việc, vừa là tăng thêm vẻ mạnh mẽ, chất chơi cho người mặc, vừa giúp cả set đồ của bạn thêm phần hoàn thiện hơn lại có khả năng "cứu cánh" bạn trong trường hợp quần/váy quá rộng.
Với sự quay lại của xu hướng retro, các kiểu kính mắt mèo hay kính gọng bé/nông thế này được ưa chuộng là điều dĩ nhiên. Đây cũng là item được Kendall Jenner, Bella Hadid, Rihanna lẫn nhiều sao trên thế giới dùng nhiều trong năm 2017.

Tuy nhiên, mẫu giày da nam này lại có một nhược điểm. Đó là nó chỉ hợp với người có sống mũi cao thanh thoát và khuân mặt nhỏ chứ không hề hợp với đại phần đông người châu Á. Hơn nữa, tới khoảng cuối năm 2017, nó cũng dần bị "thất sủng" đi ít nhiều rồi.
Nói về độ tiện dụng thì chắc hẳn, túi da big size nên được nhận điểm 10 bởi nó sẽ giúp bạn mang theo rất nhiều đồ ra bên ngoài, thậm chí là mang theo cả thế giới. Nhưng đáng tiếc, nó đã không còn hot như thuở ban đầu.

Thay vào đó, các kiểu túi vải, túi canvas, giày da lại đang được ưa thích hơn. Không chỉ có đẹp, tiện, trẻ trung mà chúng còn có giá thành dễ chịu hơn túi da nhiều.