Dự án Sky89 đẹp nhất quận 7

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Dự án Sky89 tạo dựng trải nghiệm sống thượng lưu đáng tự hào cho mỗi cư dân. Với cụm tiện ích riêng đẳng cấp. Cộng hưởng hài hòa với quần thể tiện ích toàn khu vực.

Địa thế đắt giá trực diện biển sông. Không gian sống thuận phong thủy và sự kết nối linh hoạt. Đến những khu vực trọng điểm của thành phố. Sky89 trở thành sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của giới tinh hoa.

Dự án Sky89 địa thế đắt giá trực diện biển sông. Không gian sống thuận phong thủy. Nơi trải nghiệm sống thượng lưu đáng tự hào cho mỗi cư dân với cụm tiện ích riêng đẳng cấp. Sky89 thừa hưởng tiện ích từ hàng loạt dự án danh tiếng liền kề. Tiện ích ngoại khu khác tại Nam Sài Gòn. Sky89 là sản phẩm căn hộ cao cấp đầy tâm huyết của tập đoàn An Gia & Creed Group .

Dự án Sky89
Dự án Sky89

Thông tin dự án Sky89
Tên dự án: dự án Sky89
Tọa lạc : 89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Chủ đầu tư: Tập đoàn An Gia & Creed Group
Nhà thầu thi công: Ricons – Tập đoàn Coteccons
Nhà thầu tư vấn giám sát: Core
Tổng quy mô : 42,458 m2
Tổng số tầng: 35
Tổng số căn hộ: 430
Các loại căn hộ: căn hộ(1 PN, 2 PN và 3 PN) và Penthouse
Diện tích căn hộ: 55.5 m2, 64.5 m2, 72 m2, 89 m2, 114 m2 .
Thời gian hoàn thành : Cập nhật sau…
Tập đoàn An Gia

Chuyên phát triển các dự án bất động sản tại TP.HCM từ năm 2008. Với đội ngũ có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn An Gia hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án căn hộ cao cấp như: River Panorama, Skyline, Riverside, The Star, The Garden.

Creed Group

Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính tầm cỡ với quy mô lên đến 5 tỉ USD, chuyên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Đến nay, Creed Group đã tham gia phát triển nhiều dự án bất động sản nổi bật ở nhiều quốc gia như Nhật Bản, Malaysia, Cambodia, Singapore, Myanmar, Bangladesh và Việt Nam.

Coteccons

Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công cho hàng loạt các dự án lớn tại Việt Nam, trở thành thương hiệu bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế, hiện là đơn vị tổng thầu của các dự án do Tập đoàn An Gia làm chủ đầu tư.

Dự án Sky89
Dự án Sky89

Lợi thế dự án Sky89
Sky 89 căn hộ cao cấp thượng lưu đáng sống tại Nam Sài Gòn

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Có vị trí vô cùng đắc địa tại quận 7, thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội và những tiện ích tại Nam Sài Gòn

TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP
Sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nhằm mang đến quý khách cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp

KIẾN TRÚC TINH TẾ
Kiến trúc thiết kế hài hòa kết hợp giữa kiến trúc & thiên nhiên, mang lại cho cư dân không gian sống xứng tầm đẳng cấp

LỢI THẾ PHONG THỦY
Tọa lạc ngay cạnh đoạn uốn lượn rộng nhất của Sông Sài Gòn, Người xưa quan niệm “Vùng đất tụ khí thì phúc mới dày”. Sky 89 chính là vùng đất phong thủy như thế

GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Cơ hội đầu sinh lợi nhuận với dự an, với mức giá tốt & căn hộ cao cáp có cạnh tranh trong khu vực. dự án sinh lợi cao trên từng mét vuông

CHỦ ĐẦU & ĐỐI TÁC

Chủ đầu Tập đoàn An Gia & Đối tác có thương hiệu & uy tín trong vĩnh vực bất động sản, có tiềm lực tài chính mạnh.

Dự án Sky89
Dự án Sky89