Dự án Prosper Plaza Giá trị liên kết quận 12

Oct 3, 2016
32
0
6
35
Dự án prosper plaza Được xây dựng ngay tại cửa ngõ chính của khu Tây thành phố, gần quốc lộ 1A, chỉ cách trung tâm quận 1 2km. nhanh chóng đến nhiều đường cao tốc , tuyến đại lộ, như ga tàu điện ngầm số 2 Bến Thành – Tham Lương được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, dự án căn hộ Prosper Plaza quận 12 nổi lên như một trong số hiếm những bất động sản có khả năng mang về nhóm lợi ích vàng từ giá trị liên vùng vượt trội hàng đầu trong khu vực.

Cư dân sinh sống tại các can ho Prosper Plaza sẽ không gặp chút khó khăn nào để:

1. Di chuyển nhanh đến Metro Hiệp Phú, khu công nghiệp Tân Hiệp Phú, khu công nghiệp Tân Bình và trung tâm hành chính Quận 12 nhờ khả năng liên kết vùng mở rộng cùng hạ tầng cơ sở, giao thông hoàn chỉnh.

2. Kết nối nhanh đến khu vực trung tâm quận 1, các quận huyện lân cận cũng như nhiều khu đô thị mới tại Quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Tân Phú, Tân Bình và các tỉnh miền Tây khác thông qua tuyến đường Trường Chinh – Công Hòa, quốc lộ 1A chỉ cách 1km.

3. Thời gian di chuyển đến mọi địa điểm, công tình tiện ích, hành chính trong và ngoài thành phố nhanh đến kinh ngạc khi di chuyển bằng tàu điện ngầm tại tuyến số 2 Bến Thành – Tham Lương, một trong những công trình giao thông biểu tượng cho thế mạnh liên kết vùng, sức mạnh của mạng lưới hạ tầng giao thông toàn khu vực đồng thời cũng là minh chứng cho sự phát triển thịnh vượng và ngày càng vươn xa của TPHCM nói chung và dự án căn hộ Prosper Plaza trong tương lai.

4. Tiếp cận được với nhiều nhóm tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt như chợ, ngân hàng, nhà sách, trường mẫu giáo, trường học, cửa hàng kinh doanh, buôn bán, công viên… chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 3km.