[Tuts] DỰ án Mizuki Park tại Bình Chánh nổi bật bởi chủ đầu tư Nhật

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Tổng quan dự án

Dòng căn hộ Mizuki Park
Sơ lược Dự án Dòng căn hộ Mizuki Park Quận 7
Tên dự án: Dòng căn hộ Flora Mizuki Park Quận 7
Chủ Đầu Tư: Nam Long Group cùng hai chủ đầu tư Nhật Bản Nishitetsu và Hankyu Realty
Tổng quan về đại công trình Mizuki Park của Nam Long
Đại công trình Mizuki Park là một siêu dự án lớn của Nam Long cùng với hai đối tác lớn ở Nhật Bản. Việc lên ý tưởng cũng như xây dựng dự án này là tập hợp của nhiều nền văn hóa. Không như những dự án khác, ở dự án này Nam Long sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống xanh hóa, một môi trường sinh thái bao gồm cả sông và cây xanh giúp không khí vô cùng trong lành.
Việc đa dạng các loại hình từ biệt thự Valora Mizuki Park, nhà phố Valora Mizuki Park, Dòng căn hộ Mizuki Park, Mizuki Park mang tới những tiện ích từ phổ thông như: trường học nội khu, sân chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan…tới cao cấp nhất như: clubhouse, khu vực BBQ cũng như hệ thống vườn cảnh đồ sộ…
Theo mục tiêu của công ty Cổ phần đầu tư Nam Long, Dự án Mizuki Park nằm trong khuôn viên dự án Mizuki Park, một vị trí chiến lược thừa hưởng từ khu Nam Sài Gòn cơ sở hạ tầng phát triển. Tiếp đến, cũng thuộc dự án Mizuki Park, Dòng căn hộ Mizuki Park thu hút được sự đặc biệt quan tâm từ giới bất động sản với sự kết hợp giữa Nam Long và chủ đầu tư đến từ đất nước Nhật Bản. Căn hộ nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh và chỉ cách Phú Mỹ Hưng khoảng 3km.

thumb-AF1-tongquanduan(54).jpg

Vị trí dự án
Khu đô thị Mizuki Park, mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh khu Nam Sài Gòn, giáp giữa quận 7 và Bình Chánh
Dự án Mizuki Park là dòng căn hộ cao cấp của Tập Đoàn Nam Long với hai đối tác Nhật Bản. Dòng căn hộ này phát triển chủ yếu tập chung vào các khách hàng trẻ thành đạt, các nhà quản lý. Dự án Mizuki Park là một dự án phát triển theo các mô hình kiểu căn hộ Nhật Bản kết hợp với phòng cách Tây Âu.

thumb-DD2-vitriduan(47).jpg
Tiện ích dự ấn
Sẽ thật sự choáng ngợp với hệ thống tiện ích mang tầm quốc tế của khu Nam Sài Gòn. Có đầy đủ từ hệ thống giáo dục tiểu học đến trung học chuẩn quốc tế từ các nước Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản… cũng như các trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng; đầy đủ từ hệ thống y tế như bệnh viện Quốc tế Pháp Việt cho đến các hệ thống vui chơi giải trí đa dạng như trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, Lotte Mart…
Gửi gắm tất cả niềm tin tưởng vào một dự án luôn là nỗi đắn đo. Hiểu được suy nghĩ đó, chủ đầu tư uy tín như Nam Long và các đối tác Nhật bản của mình cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho những khách hàng của mình. Nhật Bản lại nổi tiếng khắp thế giới với phong cách sống “xanh” nên Mizuki Park sẽ là sự hoà quyện giữa những tiện nghi hiện đại những không kém phần xanh mát của thiên nhiên. Dự án hứa hẹn mang đến những trải nghiệm không gian sống lành mạnh, tinh thần sảng khoái cho cá nhân hoặc các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể yên tâm học tập, làm việc, vui chơi.

thumb-D6A-tienichduan(60).jpg


Mối quan tâm đầu tiên sẽ là con em của chủ sở hữu căn hộ sẽ có môi trường học tập vui chơi vô cùng thoải mái như: hồ bơi, sân chơi thiếu nhi, trường mẫu giáo, trường tiểu học…
Trong lúc đó phụ huynh có thể say sưa tập luyện trong khu thể dục thể thao ngoài trời hoặc là đi dạo trong công viên Mỹ Nguyệt của Mizuki Park…
Chủ nhân căn hộ hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống hàng rào và an ninh 24/24, việc ra vào cũng được giám sát bằng thẻ từ, hệ thống video phone…
Dự án Mizuki Park thuộc hệ thống vùng quy hoạch phía Nam với các sản phẩm biệt thự và căn hộ hạng sang. Còn đối Ehome Mizuki Park-Valora Mizuki Park thì Dự án Mizuki Park có thể xem là ở vị trí trung tâm với các tiện ích bao quanh như: hệ thống giáo dục, y tế, giải trí và các tiện ichh khác mang tiêu chuẩn quốc tế.
Với lợi thế nằm trong khu Mizuki Park, cư dân Dự án Mizuki Park ngoài có được hưởng được các tiện ích có sẵn, còn được trải nghiệm thêm các tiện ích kép gồm nhà mẫu giáo, khu thương mại ngoài trời, công viên bờ sông…Hiểu được tầm quan trọng của môi trường trong việc trực tiếp tác động đến trí lực, sức khoẻ cũng như tính cách của các bé nhỏ, dự án thực sự là một nơi lí tưởng để các bé có thể thoả thích vui chơi, hoà mình với thiên nhiên rộng lớn mà vẫn được đảm bảo về an toàn.

thumb-583-tienichduan3(23).jpg

Với phong cách thiết kế độc đáo nhưng thoáng đãng, tinh tế của Nhật Bản, cộng với kiến trúc chuẩn condominium( mô hình căn hộ biệt lập), tất cả các chi tiết nội thất đều đuọcư tỉ mỉ chọn lựa tạo cho khách hang một không gian sống ấm cúng, thoải mái nhất. Nội thất căn bếp hiện đại nhưng sàn lại được lót gỗ hoàn toàn tạo nên một sự kết hợp tưởng chừng đối nghịch nhưng lại vô cùng hoà hợp.
Đáp ứng như cầu riêng biệt của từng khách hang, dự án cho ra mắt các căn hộ với nhiều cỡ diện tích khác nhau như: 54 m2, 65 m2, 67 m2, 72 m2, 87 m2. Tuỳ theo diện tích mỗi căn hộ, sẽ có 2-3 phòng ngủ, 2 phòng về sinh riêng biệt. Các khu vực dành cho bếp, quầy bar hay phòng khách có kết cấu liền mạch nhau tạo nên sự rộng thoáng cho căn hộ. Ở căn hộ nơi đây, cả gia đình sẽ có được thời gian vô cùng ấm cúng, thoải mái bên nhau.

thumb-FED-tienichduan2(50).jpg

Nam Long cam kết mang đến cho chủ nhân Dòng căn hộ Mizuki Park môi trường sống tốt hang đầu không chỉ trong khu vực phía nam nói riêng mà còn trong khu vực Sài Gòn nói chung. Với sự khác biệt trong đối tượng khách hàng tiềm năng cùng với tiện ích định hình sẵn, tạo nên một khu vực có nét độc đáo riêng biệt so với các dự án khác xung quanh. Từ đó cũng tạo ra những giá trị tăng thêm cho chủ sở hữu cũng như thị trường bất động sản.
Việc lựa chọn một vị trí chiến lược ở khu Nam Sài Gòn, tiện nghi hiện đại, môi trường sống tốt, cho thấy tất cả tâm huyết của Nam Long và đối tác Nhật Bản mong muốn những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Từng bước chứng tỏ được niềm tin chủ nhân Dòng căn hộ Mizuki Park được đặt đúng chỗ, để những cảm xúc thăng hoa được trọn vẹn nhất.

thumb-DF8-tienichduan4(9).jpg

Theo DiaOcOnline.vn
 

dungbvLIVIA

Member
Nov 8, 2017
47
0
6
37
Album ảnh cưới dập khuôn tẻ nhạt? Bạn mong muốn có Một bộ cưới ĐẸP – ĐỘC – LẠ nhưng ko kém phần sang trọng, lãng mạn. http://www.dichvuchupanhcuoi.org sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình.

17.jpg


http://www.dichvuchupanhcuoi.org hiện có Một đội ngũ Photographers chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN. Đến với TuArts Wedding bạn ko chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới thiết kế trong nước và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.

Bạn muốn chụp ảnh cưới đẹp từ Bắc vào Nam? lên rừng? xuống biển? “lên trời” chụp ảnh cưới với mấy bay hay có thể ra Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc…? có khi rất dễ dàng là chụp những cảnh yêu thương “nude” trong chính căn phòng hạnh phúc của Hai bạn, hay Một album ảnh cưới với concept của riêng bạn, hãy đến với chúng tôi – http://www.dichvuchupanhcuoi.org sẽ hiện thực hóa những ý nghĩ đó của bạn.

Mỗi album ảnh cưới đẹp của http://www.dichvuchupanhcuoi.org đều tinh tế thể hiện được cá tính của Quý khách hàng hòa hợp cùng phong cách đặc trưng của http://www.dichvuchupanhcuoi.org – đó là đỉnh cao của kỹ thuật dùng ánh sáng, đồng thời chú trọng đến sự tự nhiên, pha chút tinh nghịch nhưng ko kém phần lãng mạn cùng công nghệ Blend màu Độc Quyền.

Chúng tôi có năng lực đưa buổi chụp ảnh cưới biến thành Một trong những kỷ niệm đáng ưu ái nhất trong tình yêu của Hai bạn!

chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

chụp ảnh cưới đẹp ở phim trường Hà Nội

Studio chụp ảnh cưới đẹp – Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Make-up Artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo chúng tôi tự hào mang tới Quý khách hàng Một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu http://www.dichvuchupanhcuoi.org

Studio chụp ảnh cưới đẹp – Chú trọng sự phá cách trong phong cách ảnh, phong cách chụp ảnh cưới của TuArt Wedding ko phải lúc nào cũng “đóng bộ” váy cưới & comple. Để hình cưới được tự nhiên và hấp dẫn nhất, trang phục tự chọn cũng góp phần đem lại sự thành công cho phong cách của chúng tôi. Những khoảnh khắc nhẹ nhàng và tự nhiên nhất của đôi uyên ương trong buổi chụp cũng thường được chớp lại khi mặc những bộ đồ dễ chịu này.

Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp hà nội
studio chụp ảnh cưới đẹp
chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
chụp ảnh cưới Đà Nẵng

http://www.dichvuchupanhcuoi.org – Studio chụp ảnh cưới đẹp – Hơn 5 5 để xây dựng thương hiệu mang tên http://www.dichvuchupanhcuoi.org, khoảng thời gian tuy ko phải quá dài, nhưng đủ để tạo cho http://www.dichvuchupanhcuoi.org Một chỗ đứng vững chắc, cùng lòng tin của tất cả những khách hàng đã từng dùng dịch vụ của chúng tôi!