[Thoi-Trang] Dịch vụ may đồng phục vest nữ công sở giá rẻ tại TPHCM

tinraovat

New Member
Oct 5, 2020
6
0
1
38
Đồng phục công sở là loại đồng phục được sử dụng cho các nhân viên văn phòng, nhân viên công sở của một doanh nghiệp, công ty. Đồng phục công sở có nhiều loại.
Bao gồm: Đồng phục áo thun công sở, đồng phục áo sơ mi công sở, váy công sở, quần tây công sở, Vest công sở…

Quy trình May đồng phục vest nữ công sở phức tạp và đòi hỏi các công đoạn may phải thực hiện kỹ càng hơn, đặc biệt là may đồng phục áo sơ mi, quần tây, váy và vest công sở. Đức Thành là một trong những công ty may đồng phục công sở có uy tín tại TPHCM.

dong-phuc-cong-so.png


Các sản phẩm do chúng tôi thực hiện được khách hàng đánh giá rất cao. Form đồng phục công sở của chúng tôi luôn được đổi mới theo xu hướng; phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ của từng khách hàng. Đặc biệt, giá thành may đồng phục công sở của chúng tôi rất cạnh tranh có thể rẻ hơn thị trường đến 25%.

Đồng phục công sở với rất nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc và thiết kế, đồng phục công sở nữ phải toát lên sự thanh lịch, chuyên nghiệp và đồng phục công sở nam phải thể hiện được sự nam tính, lịch sự và khỏe khoắn. Vì vậy các công ty, văn phòng muốn có những bộ đồng phục công sở ưng ý nhất hãy chọn cho mình một công ty may đồng phục công sở uy tín, chất lượng nhưng giá rẻ nhất.

Hãy đến với chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế, may đo đồng phục công sở số lượng ít cho nhân viên văn phòng với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, đảm bảo chất lượng tại TP HCM.

May đồng phục công sở giá rẻ tại TPHCM

Chúng tôi chuyên may gia công đồng phục công sở với giá thành rẻ hơn so với các công ty khác.

Chúng tôi sản xuất đồng phục công sở trực tiếp.

Vì thế, đến với dịch vụ may Đồng phục vest nữ giá rẻ của chúng tôi có nghĩa là khách hàng đã tiếp cận trực tiếp Đức Thành may đồng phục công sở giá gốc.

Các đối tác cung cấp nguyên vật liệu ngành may, in của chúng tôi là những công ty, nhà sản xuất lớn.
Sẵn sàng giảm giá thành tối đa để đổi lại những hợp đồng lớn từ chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận để cho ra dịch vụ may đồng phục công sở giá rẻ tại TPHCM.

May đồng phục uy tín

Số lượng khách hàng của chúng tôi tăng lên theo từng năm, và tỉ lệ số lượng khách hàng cũ tại thị trường TPHCM quay lại với chúng tôi đạt 99,3%.

Đối tượng khách hàng đặt May vest nữ công sở tại TPHCM của chúng tôi rất đa dạng, từ các công ty vừa và nhỏ cho đến các công ty, tập đoàn lớn.

Trong đó có các công ty, tập đoàn hàng đầu trong ngành ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, tài chính, kế toán, logistics…

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, công nhân may có tay nghề cao.

Các sản phẩm đồng phục của chúng tôi sản xuất đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thiết kế.

Nhà May Đức Thành cam kết: Không sử dụng hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng nhái, hoặc sai mẫu vải, sai mẫu thiết kế và các lỗi khác trong quá trình sản xuất, may đồng phục của chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ Nhà May Đức Thành

- Địa chỉ: 723 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- Điện thoại: 0906938476

- Email: [email protected]