Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng

digitalmkt

Member
Mar 11, 2023
48
0
6
25
Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa là làm gì? Các loại hình dịch vụ dọn dẹp vệ sinh phổ biến hiện nay ra sao? Đây là băn khoăn của hầu hết khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc tại nhà. Bạn đọc hãy cùng vệ sinh nhà 247 tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!
DUitj4K94EwsZN9SkTYgPoa8bhLZb8uY5P6UMDHPcIuLSs6a_WyQF0qMK9ozKl7jB8I3QcOTpmNxWZeoMwO6jGRc3xvU7R0M67Qi07pGeISvWYlRoOrmErJzZM6Fd_h5zn3HHHT9KlYKkFnuV5RbAjk


>> Quan tâm thêm tại: https://vesinhnha247.com/ve-sinh-nha-o/

1. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa là làm gì?

Không thể nhận định được hết những lợi ích mà dịch vụ dọn dẹp nhà mang lại. Vậy dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa là làm gì?

1.1. Tổng vệ sinh nhà cửa

Là công việc chính mà loại hình dịch vụ dọn dẹp nhà cửa cung cấp cho khách hàng. Theo đó, đội ngũ nhân viên dọn dẹp sẽ thực hiện các công việc lau chùi, sắp xếp đồ đạc, quét dọn, tổng vệ sinh nhà cửa cho bạn. Nhờ đó, mang lại cho bạn và gia đình một không gian sống trong lành, thoáng mát và sạch sẽ.

1.2. Vệ sinh một số khu vực cụ thể

Ngoài công việc chính là tổng vệ sinh nhà cửa, hầu hết các dịch vụ dọn dẹp hiện nay đều đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng. Như vệ sinh một số khu vực cụ thể: nhà tắm, phòng bếp, văn phòng, nhà hàng, homestay…

1.3. Nấu ăn

Với mong muốn san sẻ bớt những vất vả, khó khăn của người phụ nữ trong gia đình, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa còn hỗ trợ thêm công việc nấu ăn hàng ngày. Chắc chắn sau một ngày làm việc mệt mỏi, sau khi trở về nhà, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng mát, sạch sẽ và những bữa cơm thơm ngon, hấp dẫn nhất.
Jga-khhIRhAshFLlDlewD3YPHRuX_IiKSf8ANZJ5rwD1tzK6uV3bkLg49FzTjsjwnSpuzhcBtIzHE0drwR3TbqCdXYA88xfGY4LMyj_aN5IJQ0vr9n173bk2I8KJV9X8D2PiUlR1Z4cs0OZM9ORnhgg

1.4. Vệ sinh thiết bị điện máy

Dịch vụ dọn dẹp nhà là làm gì? Ngoài tổng vệ sinh nhà cửa, vệ sinh theo yêu cầu, nấu ăn… sẽ bao gồm cả vệ sinh thiết bị điện máy. Bạn có thể thuê dịch vụ này về để vệ sinh tủ lạnh, tivi, máy giặt, điều hòa, quạt trần…


2. Các loại dịch vụ dọn dẹp vệ sinh phổ biến

Tính đến thời điểm hiện có 4 loại hình dịch vụ giúp việc nhà, được phân theo thời gian làm việc và địa điểm làm việc. Cụ thể như sau:
OZg5MHAl8TlFdQtKAQTYgtzbpMnuyvR_paixKyxiqnh8ALB4ZCoarWjGcdWJB8vV-JXBiM7kWUxzOOpUf-ej4go9OU9rfzZs0gwIUCkPT6siGe79XgZ975lfAp8eW7-ZmDJmvoLrPirb8Va0hzKJYFw

2.1. Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ là gì?

Là dịch vụ dọn dẹp nhà, văn phòng, homestay… phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ sẽ có nhân viên tới tận nhà để dọn dẹp nhà cửa theo đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu. Chi phí thuê dịch vụ dọn dẹp này sẽ được tính theo giờ. Mức giá khoảng 70.000 đồng – 100.000 đồng /giờ.

2.2. Dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói

Với những gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhiều đồ đạc cần phải vệ sinh có thể thuê dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói. Dịch vụ này sẽ bao gồm các công việc chính như: vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nhà tắm, phòng bếp, phòng ngủ, lau chùi, vệ sinh các thiết bị điện máy, giặt sofa, thảm… Chi phí thuê dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói sẽ tùy vào công việc, yêu cầu cụ thể của khách hàng.

2.3. Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa


Đây là loại hình dịch vụ tập trung vào các công việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để vệ sinh sạch sẽ không gian sống của gia đình hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng đều được. Chi phí dịch vụ sẽ tùy vào yêu cầu của bạn là thuê dọn dẹp nhà cửa theo giờ hay trọn gói.

2.4. Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng

Văn phòng là nơi làm việc của công nhân viên. Đây vừa được xem là bộ mặt của công ty vừa được ví như ngôi nhà thứ 2 của cán bộ, công nhân viên. Chính vì thế, một không gian thoáng mát sạch sẽ sẽ nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. Cũng là cách để tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín cho công ty. Các công việc chính của dịch vụ dọn dẹp văn phòng bao gồm: quét dọn văn phòng, lau cửa kính, lau trang thiết bị máy móc, rửa cốc chén, rửa thùng rác, đổ rác, sắp xếp đồ đạc…

Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các công việc mà dịch vụ dọn dẹp nhà cửa sẽ thực hiện. Dọn dẹp nhà cửa thường xuyên chính là cách nâng cao sức khỏe, tận hưởng cuộc sống trong lành, sạch sẽ nhất!

Vệ sinh nhà 247

923 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Xem bản đồ
Hotline: 09 1984 37 39
(8:00 - 17:00, Thứ 2 - 7)