[Tuts] Dân IT đã biết những lỗi thường gặp này chưa?

seotot01@

New Member
Nov 23, 2017
12
0
1
34
Màn hình PC khủng cho dân game thủ

Màn hình 34UC98 là một trong những thiết bị mới không những hiển thị màu sắc sống động, mà còn gây ấn tượng với màn hình rộng 34’’ UltraWide tỷ lệ 21:9, với thiết kế cong tinh tế và độ phân giải QHD sắc nét. 2 cổng Thunderbolt cho phép kết nối các thiết bị tương thích để chuyển dữ liệu nhanh chóng với tốc độ 20gbps, nhanh hơn 4 lần so với USB 3.0, sửa máy tính tại nhà quận 1

1804_Nhngimnglukhichnmualaptop-1.jpg

Ngoài 34UC98, hai mẫu màn hình nổi bật nhất của LG là 29UC88 với màn hình cong và 24MP88HM với thiết kế không viền độc đáo cũng được tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Chức năng điều khiển ngay trên màn hình On-Screen Control cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các tùy chọn cơ bản chỉ bằng một vài cú click chuột trên màn hình thay vì các nút bấm cứng như các dòng màn hình thông thường. Màn hình rộng còn cho phép người sử dụng chia đôi màn hình với chức năng Screen Split 2.0, đồng thời sắp xếp màn hình hiển thị để dễ dàng thực hiện công việc đa nhiệm một cách dễ dàng và thoải mái.

Mẫu màn hình mới nhất năm 2018 của LG

Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa trình làng mẫu màn hình mới nhất năm 2018 với khả năng hiển thị đến hơn 99% dải màu sRGB và Color Calibrated.

Acer-Aspire-S7-392-6832-S7-392-9890.jpg

Theo thông báo từ LG, sẽ có 3 mẫu màn hình mới bao gồm 34UC98, 29UC88, 24MP88HM với khả năng hiển thị đến hơn 99% dải màu sRGB và Color Calibrated. Đây là những sản phẩm lý tưởng dành cho những người dùng có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh.

Thị trường màn hình PC thế hệ mới đang tăng mạnh trong năm qua.

Trong hoàn cảnh đó, Apple lại ghi nhận sự tăng trưởng thị phần. Cụ thể, lượng máy tính để bàn của Apple xuất xưởng trong quý 1 năm 2016 tăng 5,6% so với cùng kỳ 2015. Hiện, thị phần của “táo khuyết” đã tăng lên 7,4% và tại Mỹ tăng 13%. Nhờ đó, Apple đang là nhà sản xuất PC lớn thứ 4 trên thế giới, sau Lenovo, HP và Dell, sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp.

Về máy tính xách tay, Apple được cho là sẽ sớm giới thiệu dòng Mac mới. Một số tin đồn cho biết hãng đang phát triển dòng MacBook mỏng hơn nữa, trong khi mẫu MacBook 12 inch sẽ có cải tiến bên trong.



Độ sắc nét, phân giải cao của màn hình PC LG

Ngoài khả năng hiển thị màu chuẩn xác, các mẫu màn hình còn được tích hợp những tính năng nổi trội cho game như công nghệ FreeSync, cân bằng tối (Black Stabilizer), Dynamic action sync và Game mode, giúp trải nghiệm của game khá mượt, sửa máy tính tại nhà quận 1.

lg-gram-laptop-is-lighter-than-the-11-and-13-inch-macbook-air.png

Con số thống kê mới nhất cho thấy, trong năm 2016 phía LG đã đưa ra thị trường tổng cộng 15 mẫu màn hình với nhiều tính năng mới và tiên tiến phù hợp cho chơi game, thiết kế và làm việc văn phòng.

sRGB là không gian màu chuẩn để tái tạo màu sắc, vì thế, với hơn 99% vùng phủ sóng quang phổ sRGB, màn hình LG là một giải pháp hoàn hảo nhất cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa hoặc bất cứ ai tìm kiếm độ chính xác cao về màu sắc. Các sản phẩm màn hình nổi bật và tiên tiến của LG năm 2016 đều có khả năng tái tạo màu chuẩn xác này.

Mặc dù thị trường PC toàn cầu giảm 11,5% nhưng doanh số của Apple vẫn tăng lên 7,4%.
Theo báo cáo mới nhất từ công ty phân tích thị trường IDC, tổng lượng PC xuất xưởng toàn cầu trong quý 1 năm 2016 đạt 60,6 triệu máy - giảm 11,5% so với cùng kỳ năm 2015 (68,5 triệu máy). Đây là mức giảm còn tồi tệ hơn mức dự báo 11,3% của các chuyên gia. Đặc biệt, tại Mỹ, lượng PC xuất xưởng giảm 5,8% xuống còn 13,6 triệu máy.

LG cho ra mắt màn hình PC khủng, sắc nét

Với thiết kế chân đế xoay và có thể thay đổi độ cao, màn hình LG có thể được điều chỉnh đến tối ưu nhất với tầm mắt của người sử dụng. Các game thủ còn có thể thay đổi qua lại giữa các tuỳ chỉnh chế độ hiển thị như FPS, RTS và các tùy chọn theo sở thích một cách nhanh chóng và tiện lợi với chức năng Game Mode. Các chức năng chuyên dành cho game như cân bằng tối (Black Stabilizer) và Dynamic action sync cũng được tích hợp giúp game thủ có được trải nghiệm game mượt mà và thuận tiện hơn, sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp.