loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

Tổng quan về máy lạnh công nghiệp mà bạn nên biết



Máy lạnh công nghiệp là ứng viên sáng giá trong việc giải quyết nhu cầu làm mát nhà xưởng, khu công nghiệp, hay khu vực có diện tích rộng.



1. Máy lạnh công nghiệp là gì?​



Hệ thống Máy lạnh công nghiệp là một trong những máy làm mát với công dụng đem lại cho người dùng một nhiệt độ làm việc phù hợp, hiệu quả nhất. Cách hoạt động là tận dụng năng lượng ẩm trong khí quyển, làm bay hơi nước trong đó, làm cho không khí trở nên mát. So với điều hòa không khí, lượng không khí mát được tạo ra với chi phí vận hành chỉ bằng 8% -10%.



Tin xem thêm:

+ Bảng giá máy lạnh tủ đứng Daikin mới nhất năm 2022

+ Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

+ Đơn vị lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ nhất tại Đồng Nai

2. Nguyên lý hoạt động của máy lạnh công nghiệp​



Máy lạnh công nghiệp không khí là sản phẩm thông minh được kết hợp giữa năng lượng của nước và không khí một cách khoa học từ các hiện tượng thiên nhiên thu nhỏ. Những tấm màng giấy mỏng (celpad) không bị tan rã và không biến dạng trong nước, được kết dính với nhau đó là sự sắp xếp khoa học, là diện tích mặt hồ nước được thu nhỏ và những tấm màng giấy mỏng được thiết kế thành những đường cong gợn sóng, nhằm mục đích tăng bề mặt tiếp xúc của nước và tạo khe hở để không khí đi qua, sẽ xảy ra quá trình trao đổi, bay hơi nước tối ưu!

* Nguyên lý giảm nhiệt độ

Máy lạnh công nghiệp làm giảm nhiệt độ theo cách hấp thụ hơi nóng trong không khí qua sự bay hơi nước. Theo mỗi chu kỳ, nước hấp thụ nhiệt sau khi bay hơi, và vùng diễn ra sự bay hơi ảnh hưởng đến hiệu quả của việc bay hơi. Khi khí nóng đi qua tấm màng giấy làm mát (tấm màng giấy có vùng trao đổi nhiệt hơn gấp trăm lần so với diện tích của nó) hơi nóng sẽ được hấp thu, vì thế làm giảm nhiệt độ.

* Tấm màng giấy làm mát

Phần chính của máy lạnh công nghiệp tiết kiệm năng lượng và giữ sạch môi trường là tấm màng giấy làm mát gồm nhiều lớp tương đồng có sớ và gợn sóng có khả năng hấp thụ hơi nóng trong không khí. Khi không khí đi xuyên qua tấm màng giấy, không khí được lọc bụi bẩn được chặn lại, làm mát và tạo ẩm. Những thuận lợi của nó là có khả năng trao đổi lớn, kết cấu chắc chắn và bền, cho dù nó tiếp xúc với nước trong thời gian dài và trong điều kiện sử dụng thông thường ta có thể sử dụng được 6 đến 8 năm (tùy thuộc vào nguồn nước cung cấp).

* Cấp gió tươi và đẩy khí thải ra ngoài

Máy lạnh công nghiệp có thể được dùng trong môi trường không gian mở. Nó có thể trực tiếp thay đổi khí thiên nhiên thành khí mát. Đây là hệ thống làm mát hiệu quả nhất hiện nay và mang lại khí sạch, khí mát và trong lành cho tất cả các nhà xưởng và không gian khác. Khí trời bên ngoài có thể được chuyển đổi phần lớn và làm mát bởi máy làm mát sau khi đã được lọc sạch bụi và những chất bẩn khác. Nó có thể cung cấp khí sạch với nồng độ oxy gia tăng, vì thế cải thiện được việc thông gió và chất lượng khí trong nhà xưởng…


1663121547226.jpeg

3. Đơn vị thi công máy lạnh công nghiệp giá rẻ nhất miền Nam​

Nếu nói về giá rẻ, thì cái tên đầu tiên nhắc đến đó là Hải Long Vân. Chúng tôi là đơn vị chuyên về phân phối những sản phẩm máy lạnh, máy lạnh công nghiệp nói chung và máy lạnh khác nói riêng với mức giá rẻ nhất tại Sài Gòn và khu vực miền Nam. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là hàng chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, nguyên đai, nguyên kiện và có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Nếu phát hiện sai sót, Hải Long Vân cam kết hoàn tiền 200%.

Bên cạnh việc phân phối, Hải Long Vân còn là địa chỉ lắp đặt, thiết kế và thi công máy lạnh công nghiệp cho quán cafe đẹp nhất và chuyên nghiệp, điều này đã được chứng mình qua rất nhiều công trình trong vòng 10 năm qua. Mỗi nơi chúng tôi đi qua, đều mang lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo tại mục Công Trình Tiêu Biểu để tin tưởng và chúng tôi nhé!



Hải Long Vân là đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh công nghiệp chuyên nghiệp nhất - Liên hệ 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn và báo giá nhanh nhất 24/7.



MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn