Cung cấp màn hình quảng cáo tại Hà Nam

manhinhledDN

New Member
Feb 26, 2020
4
0
1
25
Hiện nay, màn hình Led đang dần chiếm lĩnh thị trường và ngày càng có vai trò quan trọng trong thị trường đồ công nghệ. Tại Hà Nam, màn hình Led đang dần được lắp đặt được nhiều hơn khiến cho cảnh quan đã thay đổi rất nhiều: hiện đại, sang trọng hơn.
Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về màn hình Led là như thế nào và công dụng của nó ra làm sao.
Màn hình Led quảng cáo là gì ?
Màn hình Led vốn là những màn hình kỹ thuật số chuyên dụng, thường là loại màn hình LED, LCD,... Chúng thường được dùng trong việc trình chiếu hình ảnh, phát thông báo cũng như trong lĩnh vực quảng cáo.
Mới chỉ sử dụng và được phổ biến cách đây không lâu, thế nhưng loại màn hình này đang dần chứng tỏ vị thế vô cùng mạnh mẽ hiện nay. Không chỉ bởi những tính năng vượt trội sẵn có của nó, màn hình Led quảng cáo còn được ứng dụng trong vô vàn lĩnh vực khác nhau với hiệu quả vô cùng tuyệt vời.
Một số loại màn hình Led quảng cáo thường hay được sử dụng như: màn hình treo tường, màn hình chân đứng, màn hình chân quỳ, màn hình cảm ứng,...
[IMG]

Những tính năng vượt trội của màn hình Led quảng cáo
Hiện nay, màn hình Led được sử dụng một cách phổ biến hiện nay chính là nhờ vào những ưu điểm vốn có của nó. Một số lợi thế khi sử dụng màn hình Led:
  • Hình ảnh và âm thanh luôn được hiển thị với chất lượng tuyệt vời.
  • Tuổi thọ vô cùng cao, có thể lên đến 100.000 giờ cùng với đó là khả năng trình chiếu liên tục 24/24h.
  • Kết nối dễ dàng được với nhiều thiết bị khác như: Wifi, 4G, USB,...
  • Có thể sử dụng nhờ vào hệ thống quản lý phần mềm tập trung.
  • Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
XEM THÊM: Màn hình led xem bóng đá
Một số ứng dụng của màn hình Led
Màn hình Led hiện nay được sử dụng trong một số ứng dụng dưới đây:
  • Quảng cáo: đây là mục đích chủ yếu và quan trọng nhất của sản phẩm này. Với chất lượng hình ảnh và âm thanh vô cùng tuyệt vời, những đoạn quảng cáo sẽ trở nên sinh động và thu hút người xem hơn rất nhiều.
  • Tổ chức sự kiện: trong các buổi tiệc lớn, cuộc họp quốc tế, màn hình Led quảng cáo có hiệu quả rất lớn trong việc khuấy động tinh thần cho mọi người, giúp cho họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Thông báo khẩn: tại các nhà ga, bến xe lớn, màn hình Led sẽ là công cụ hữu hiệu trong việc thông báo những tình huống bất ngờ tới cho khách, giúp họ có những phản ứng kịp thời.
Đơn vị cung cấp màn hình Led uy tín tại Việt Nam
Có thể nói rằng, LED Phú Hưng đang dần chứng tỏ mình ngày càng mạnh mẽ trên thị trường công nghệ Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Điều này được lý giải rằng chất lượng sản phẩm của thương hiệu chúng tôi luôn được đảm bảo và kiểm tra một cách kỹ càng nhất, đồng thời mức chi phí cũng không quá đắt.
Chúng tôi hy vọng rằng LED Phú Hưng sẽ ngày càng vươn xa hơn, trở thành người bạn trung thành của các khách hàng.
Tham khảo thêm về màn hình LED tại:
https://manhinhleddanang.com.vn/bao-gia-man-hinh-led/

Công ty công nghệ LED Phú Hưng
Website: https://manhinhleddanang.com.vn
Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Minh Chấn – P. Hòa Khánh Nam – Q.Liên Chiểu – Đà Nẵng
Hotline: 0377.527.898
Email: [email protected]