Clip “liếm ngực” ở phim Hoa Nắng: “Cảnh phim đã vẩy bùn lên văn hóa”

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Clip “liếm ngực” ở phim Hoa Nắng: “Cảnh phim đã vẩy bùn lên văn hóa”
- Th.S Trần Văn Dương đánh giá: những clip “nóng”, dung tục kiểu như vậy như thứ axit vô hình gặm nhấm những giá trị đạo đức truyền thống…
Gần đây, cư dân mạng phản ứng dữ dội trước đoạn video “ liếm ngực” được cho là gợi dục trích tập 3 trong bộ phim “Hoa nắng” phát sóng vào ngày 6/3. Báo Giáo Dục Việt Nam đã có cuộc trao đổi với Thạc Sỹ Trần Văn Phương ( Giảng viên Khoa Văn Hóa – Phát triển, HV Báo Chí và Tuyên Truyền) về vấn đề này.
PV: Dưới cái nhìn của một chuyên gia nghiên cứu về văn hóa, ông có suy nghĩ gì về cảnh “ liếm ngực” trong phim “Hoa nắng” trình chiếu trên truyền hình trong thời gian vừa qua?
Thạc Sỹ Trần Văn Phương: Trước hết, phải khẳng định đây là một đoạn phim rất phản cảm, nhất là việc trình chiếu lên truyền hình càng gây phẫn nộ cho mọi người hơn. Riêng cá nhân tôi thấy, đây là một điều không thể chấp nhận được. Chính tác giả của những bộ phim này chưa có cái nhìn nhận đúng về văn hóa. Dường như họ quá xem thường độc giả của mình, tình tiết “ nóng” đó được xem là điểm nhấn để câu khách mà thôi.
Xem chi tiet tai: phim truyen hinh | phim khat vong thuong luu | phim cau vong tinh yeu | phim vong tron cam bay