Có nhất thiết phải mua dòng máy lạnh âm trần LG đang HOT trên thị trường không?

Máy lạnh âm trần LG là dòng máy lạnh được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng máy lạnh treo tường.

Vậy dòng máy lạnh âm trần LG có tốt không? Có nên mua không? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay thôi!



1. Máy lạnh âm trần LG đang sở hữu những gì?

Công nghệ: Hàn Quốc

Sản xuất: Thái Lan

Bảo hành: 1 năm cho toàn máy

Chuyên về dòng inverter tiết kiệm điện vượt trội cho không gian. Nhưng lưu ý, để đạt hiệu quả cao cần chọn máy dư công suất từ 0.5hp - 1.0hp

Thiết kế tinh tế, đường nét hài hòa, phù hợp với thẩm mỹ Việt Nam

Hoạt động bền bỉ, liên tục nhiều giờ và ít xảy ra hư hỏng.

Giá tham khảo: 22.500.000 - 37.900.000

Giá thuộc tầm trung bình, rẻ hơn rất nhiều so với dòng Inverter thuộc thương hiệu lớn như Daikin hay Panasonic

Mặc dù thuộc thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc và chất lượng tốt như thế, tuy nhiên, máy lạnh âm trần LG vẫn bị mất điểm ở chế độ bảo hành quá ngắn và điều này làm cho người sử dụng có vân vân.

Tin xem thêm : SO SÁNH HÒA LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ HOẶC LẠNH TRẦN LG

CÔNG TY CỔ PHẦN HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154 / 23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
1659405075821.jpeg

2. Âm thanh máy lạnh dòng LG có tốt không? Có nên mua không?

LG thương hiệu không xa lạ với người dùng Việt Nam, thậm chí là rất quen thuộc và gần. Đây là đồ gia dụng thương hiệu, điện lạnh, điện tử, nổi tiếng từ xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Dòng máy âm trần LG được thiết kế với mặt nạ màu trắng tinh tế sang trọng. Phù hợp với mọi không gian.

Đặc biệt sản phẩm máy lạnh trần LG có khả năng Làm lạnh nhanh hơn 30%, làm mát nhanh hơn 1,5 lần so với máy lạnh trần thông thường. Và có tiết kiệm rất hiệu quả nhờ trang bị công nghệ Inverter độc quyền mà hãng LG không ngừng cải tiến.

Ngoài công nghệ làm mát, tiết kiệm, công nghệ lọc khí máy lạnh trần của hãng LG cũng được người dùng đá giá rất cao, bộ lọc này có thể lọc được 99% phân tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại and 85% các loại virus, loại bỏ mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn. Giúp không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành cho gia đình bạn.

Về độ cao thì bạn hoàn toàn yên tâm, vẫn ổn định thì máy được trang bị biến tần nên hoạt động rất tốt, kể cả khi đang hoạt động ở mức tối đa cũng không làm ảnh hưởng đến người sử dụng .

Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap -may-re-nhat-sai-gon.html