Chuyên gia giải đáp về cách giảm cân, mỡ bụng trong khi ngủ đang làm "bão"

JamesJayeGan

Member
Jan 23, 2017
63
0
6
39
Phương pháp giảm cân và mỡ bụng chỉ bằng cách ngủ, không cần ăn kiêng hay tập luyện đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Trước sự quan tâm của nhiều bệnh nhân, dược sĩ Phạm Thị Thúy Hằng đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến phương pháp giảm cân đặc biệt này.

- Gần đây, tôi thấy giới văn phòng bàn tán xôn xao về cách giảm cân trong khi ngủ. Phương pháp này là gì vậy?

- Phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng này rất phù hợp với dân công sở, vì chỉ cần sử dụng viên thực phẩm giảm cân ban đêm, có chứa chiết xuất Xanthigen (từ rong biển nâu và dầu hạt lựu) trước khi ngủ 30 phút. Trong khi ngủ, Xanthigen sẽ tác động đến các vùng nhiều mỡ như: bụng, đùi, bắp tay để làm ấm và đốt cháy mỡ thừa, nhờ đó giúp bạn giảm cân một cách dễ dàng.


image001_2.jpg


- Tôi vừa đi làm 8 tiếng/ngày ở công sở, vừa chăm sóc con nhỏ nên rất bận rộn, không có thời gian tập thể dục. Với phương pháp này, tôi chỉ ngủ mà không cần tập thể dục thì có thể giảm cân không?

- Đúng là phương pháp này giúp giới văn phòng bận rộn có thể giảm cân ngay trong khi ngủ chứ không phải khi vận động, tập thể dục. Tuy nhiên, bạn vẫn nên có chế độ tập luyện vừa phải, tránh ngồi nhiều… Vì những điều này sẽ giúp tiêu hao thêm năng lượng và tăng cường sức khỏe.

- Do ngồi nhiều nên vòng bụng của tôi khá lớn. Phương pháp giảm cân ban đêm có giúp giảm mỡ bụng không? Dùng bao lâu sẽ giảm? Phương pháp này có tác dụng phụ không? Tôi không muốn giảm cân làm ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

- Thực tế cho thấy, Xanthigen có khả năng làm giảm số đo vòng eo đáng kể. Chiết xuất này đã được chứng minh hiệu quả bởi những người thừa cân trong một nghiên cứu do Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga thực hiện.

Trong 16 tuần, 151 phụ nữ thừa cân đã sử dụng Xanthigen mỗi ngày. Kết quả cho thấy, Xanthigen giúp tăng mức tiêu thụ năng lượng nghỉ, giảm cân, mỡ bụng và số đo vòng eo đáng kể. Những người dùng Xanthigen đã giảm trung bình 5,5 kg, có trường hợp giảm đến 6,9 kg và không phát hiện tác dụng phụ.


- Lần đầu tiên tôi nghe đến cụm từ “năng lượng nghỉ”, điều này có nghĩa gì và giúp gì cho quá trình giảm cân, mỡ bụng của dân văn phòng?

- Năng lượng nghỉ có vai trò quan trọng trong việc giảm cân, đặc biệt là đối với giới văn phòng - đối tượng ít vận động. Trên thực tế, không chỉ có vận động mới giúp đốt cháy năng lượng để giảm mỡ thừa. Khi chúng ta nghỉ ngơi, đặc biệt là lúc ngủ, cơ thể vẫn cần dùng năng lượng cho các hoạt động cơ bản như: tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, bài tiết, duy trì thân nhiệt… Năng lượng dùng cho các hoạt động này gọi là năng lượng nghỉ, chiếm đến 70% mức năng lượng cơ thể tiêu hao mỗi ngày.

Phương pháp giảm cân ban đêm không tác động vào năng lượng do vận động mà tác động vào năng lượng nghỉ. Các nhà nghiên cứu thấy rằng, đối với giới văn phòng thường ngồi nhiều, ít vận động, thì tăng tiêu hao năng lượng nghỉ lên mức tối ưu sẽ giúp giảm cân và mỡ bụng dễ dàng, hiệu quả hơn.

- Sau giờ làm, tôi có đi tập gym, mỗi tuần 3 buổi, nhưng vẫn chưa giảm cân, mỡ bụng được nhiều. Tôi có thể áp dụng thêm phương pháp này không?

- Phương pháp này hoàn toàn phù hợp để bạn sử dụng đồng thời với chế độ tập gym như hiện tại. Nó sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh và hiệu quả hơn.

- Phương pháp giảm cân ban đêm có gây tăng cân trở lại khi ngưng dùng không? Tôi thấy một số loại thuốc, trà giảm cân có tình trạng này.

- Xanthigen giúp dân công sở giảm mỡ thừa thực sự nên không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng. Tuy nhiên, sau khi ngưng sử dụng Xanthigen, nếu bạn vẫn ăn uống dư thừa năng lượng thì sẽ gây ra tình trạng tăng cân. Việc tăng cân lúc này là do ăn uống, chứ không phải do ngừng dùng Xanthigen.


3.jpg


Viên uống Vedette của công ty Clévie giúp giảm cân hiệu quả bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm, với thành phần Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút, giúp tăng tiêu hao năng lượng nghỉ, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng quyến rũ hơn.

Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:

Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800 7299