loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

Review về tính năng của máy lạnh âm trần LG

máy lạnh âm trần LG ngày càng được biết đến rộng rãi khi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Vậy dòng máy lạnh âm trần này có tốt thật không hay chỉ là lời đồn. Cùng Hải Long Vân tìm hiểu ngay qua bài viết “Đâu là những tính năng thông minh của máy lạnh âm trần LG” để có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất nhé!

+++ Tin xem thêm:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Những máy lạnh cho biệt thự tốt nhất khiến không gian có “triệu” like

Nhà hàng nên chọn máy lạnh âm trần nào?

1. Tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần LG giá rẻ là phương án làm mát đặc biệt phù hợp với những không gian lớn như đại sảnh khách sạn nhà hàng, các phòng họp, phòng học cỡ lớn…với ưu thế về thiết kế áp trần không tốn diện tích trong khi mức công suất làm lạnh lại khá cao đáp ứng nhu cầu làm mát không gian lớn tương tự các dòng máy điều hòa trung tâm, máy điều hòa tủ đứng.

Máy lạnh âm trần LG có đầy đủ các mức công suất từ 18000btu, 24000btu, 28000btu…các dòng máy lạnh âm trần nối ống gió LG cũng đa dạng và nhiều mức công suất hơn máy điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic…Khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi, lọc bụi…cũng hoạt động khá trơn chu, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất từ người dùng. Tuy nhiên, độ ồn là điểm trừ của hãng máy lạnh này.

LG là một nhà sản xuất nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa ở Hàn Quốc và nhanh chóng được sự yêu thích của người Việt Nam. Với giá thành hợp lý, sản phẩm hiện đại, thời gian bảo hành sản phẩm từ 1-2 năm người sử dụng có thể yên tâm mua cho gia đình mình. Sản phẩm máy lạnh âm áp trần lg bền bỉ, bề mặt sáng bóng, máy chạy êm ái khi sử dụng điều hòa âm trần lg hay âm trần cũng như những loại máy lạnh khác đều phát triển theo hướng một chiều và hai chiều để sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông.

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc máy lạnh âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng máy lạnh LG.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Với các dòng máy lạnh âm trần LG 1 chiều inverter bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Ưu điểm vượt trội từ các dòng máy lạnh âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời.
1662688816443.jpeg

2. Nhà thầu thi công máy lạnh âm trần LG số 1 hiện nay

Nếu nói về giá rẻ, thì cái tên đầu tiên nhắc đến đó là Hải Long Vân. Chúng tôi là đơn vị chuyên về phân phối những sản phẩm máy lạnh nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng với mức giá rẻ nhất tại Sài Gòn và khu vực miền Nam. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là hàng chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, nguyên đai, nguyên kiện và có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Nếu phát hiện sai sót, Hải Long Vân cam kết hoàn tiền 200%.

Bên cạnh việc phân phối, Hải Long Vân còn là địa chỉ lắp đặt, thiết kế và thi công máy lạnh âm trần LG cho quán cafe đẹp nhất và chuyên nghiệp, điều này đã được chứng mình qua rất nhiều công trình trong vòng 10 năm qua. Mỗi nơi chúng tôi đi qua, đều mang lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo tại mục Công Trình Tiêu Biểu để tin tưởng và chúng tôi nhé!

Hải Long Vân là đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần LG chuyên nghiệp nhất - Liên hệ 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn và báo giá nhanh nhất 24/7.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com