ĐIỂM NỔI BẬT VÀ HẠN CHẾ CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Đối với những không gian rộng lớn, máy lạnh giấu trần nối ống gió chính là lựa chọn làm mát hợp lý và hiệu quả nhất. Một số bạn sẽ thắc mắc thiết bị làm mát này là gì, cấu tạo của chúng ra sao và ưu nhược điểm như thế nào. Nếu bạn cũng có cùng câu hỏi trên và đang tìm hiểu về các dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Xem liền: Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

1. Tính năng nổi bật của máy lạnh giấu trần nối ống gió

Một số khách hàng thường đắn đo trước việc lắp đặt nhiều máy lạnh nếu nhà có nhiều phòng hay nên lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió. Để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, hãy cùng nhìn xem máy lạnh giấu trần nối ống gió có những ưu điểm nổi bật nào nhé:

Khả năng làm mát được nhiều không gian: thiết bị này có thể kết nối nhiều ống gió cùng một lúc chính vì vậy đối với những căn hộ có nhiều phòng hay như bệnh viện, khách sạn, ...có không gian rộng lớn, máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể kết nối và làm lạnh đến từng nơi, luồng không khí lạnh cũng mát mẻ và mạnh hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa khác.

This điều hòa dòng cũng được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn vì khả năng làm lạnh nhanh và không tạo ra tiếng ồn quá nhiều trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, máy lạnh trần nối ống gió còn được nhận biết là hoạt động ái ân, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Ưu tiên từ thiết bị này có thể được coi là chính là chúng tôi tạo ra thẩm mỹ cho phép không làm mất đi các đường ống; ngoài ra thiết bị cũng tiết kiệm không gian và khách hàng có thể sử dụng phần không gian đó để tận dụng các công việc khác.

HÒA LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154 / 23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
1656552027216.jpeg

2. Giới hạn của máy lạnh giấu trần nối ống gió

Mặc dù có những ưu điểm nổi bật trên, song máy lạnh không trần nối ống gió vẫn có một số nhược điểm như:

Khó vệ sinh, lau dọn: do được lắp đặt toàn bộ trần, tất cả các phụ kiện đều được bảo mật vào trần nhà và máy lạnh không trần nổi ống gió hay khó khăn cho người sử dụng trong thiết bị vệ sinh như hư hỏng thiết bị cần sửa chữa, bảo vệ cũng khó khăn hơn các điều hòa khác.

Ngoài ra, lắp đặt và bảo trì thiết bị bằng chi phí cao hơn so với các điều hòa dòng khác cũng là điều khiến khách hàng lăn tăn khi chọn thiết bị này.

Mặc dù, có những điểm yếu trên tuy nhiên điều này cũng hoàn toàn có thể khắc phục được nếu khách hàng lựa chọn những dịch vụ sinh ra, bảo vệ chuyên nghiệp. Với những ưu tiên vượt trội, chắc chắn là thiết bị mà khách hàng nên cân nhắc nếu nhà không có độ rộng lớn và ưu tiên tính thẩm mỹ cao.