Chung cư Vinhomes Phạm Hùng và những lợi thế hàng đầu

hoakute

Member
Nov 3, 2016
73
0
6
27
Chung cư Vinhomes Phạm Hùng, một điển hình cho một cuộc sống hiện đại, cao cấp bậc nhất, sở hữu vị trí đắc lực, khu dân cư sầm uất ở phía Tây của Thủ đô, sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Bất kỳ các thông tin về Giá Skylake Vinhomes sẽ được cập nhập liên tục tại hệ thống website giới thiệu: skylake-vinhome.com, bạn có thể truy cập ngay vào đây để có thông tin chính xác hơn.

Cùng tìm hiểu những lợi thế hàng đầu của Chung cư Vinhomes Phạm Hùng này nhé:

Sở hữu vị trí "Vàng" ở khu vực Phía Tây Hà Nội, một vị trí được coi là sầm uất nhất với nhiều xe cộ, khu dân cư và các trung tâm thương mại, đô thị lớn. Tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, cùng các địa điểm lớn khác như: Bến xe Mỹ Đình, sân vận động quốc gia, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội,...và đặc biệt là với việc nằm gần sát mặt đường Phạm Hùng, bạn có thể di chuyển một mạch tới đường Cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài mà không phải di chuyển vòng vèo. Ngoài ra, nơi đây còn nằm ngay cạnh với công viên Cầu Giấy, một trong những công viên đẹp nhất của Thủ đô, dành cho những cặp tình nhân , bạn bè trò chuyện hoặc những bạn sống độc thân có thể ra đây hít thở không khí trong lành nhất.

Vinhomes Phạm Hùng là dự án thuộc chủ đầu tư là tập đoàn VinGroup danh giá và nổi tiếng với nhiều dự án thành công tại khắp mọi miền của Tổ Quốc như: Vinhomes Giảng Võ, Royal City, Times City,...Với một chủ đầu tư danh giá như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống tiện nghi, sang trọng, chất lượng nhất tại nơi đây.

Ngoài ra, Thiết kế Mặt bằng Vinhomes Phạm Hùng cũng là một trong những yếu tốnổi bật của dự án này, được thiết kế từ những chuyên gia hàng đầu của tập đoàn, Vinhomes Phạm Hùng mang lại một thiết kế vô cùng thông minh, sáng tạo từ bên ngoài đến vào trong mỗi căn hộ. Căn hộ diện tích mặt bằng lên tới 13,555 m2 cùng với diện tích hồ điều hòa, công viên rộng lớn hiện đại là 19ha, bên trong mỗi căn hộ được thiết kế vô cùng sang trọng, không gian thiết kế khoa học có đầy đủ ánh sáng tự nhiên vào phòng, các đồ vật được sắp xếp sao cho đem lại không gian rộng rãi nhất.

Hơn nữa, dự án này còn được tích hợp thêm nhiều dịch vụ tiện tích khác như: hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, các khu vui chơi, thể thao giải trí , bể bơi hiện đại, phòng tập thể hình, Spa, Yoga, các phòng khám đa khoa, thẩm mỹ, cùng với hệ thống an ninh bảo vệ chuyên nghiệp, phục vụ 24/24, các hệ thống phòng cháy chữa cháy, đem lại cho bạn một cuộc sống an toàn nhất.

Bảng giá Vinhomes Phạm Hùng sẽ được cập nhập thường xuyên liên tục tại website: skylake-vinhome.com của chúng tôi.