Chung cư C51 Bộ Công An - Thời khắc vàng cho các nhà đầu tư

vinhboy86

New Member
Nov 24, 2016
23
0
1
34
Chung cư C51 Bộ Công An - Thời khắc vàng cho các nhà đầu tư​
Công ty cổ phần thương mại, xây dựng Bắc Hà được thành lập vào năm 2005.. Sau hơn 12 năm phát triển thì Bắc Hà đã là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản tầm cỡ, có quy mô lớn như là HH2 Bắc Hà, C37 Bộ Công An, Bắc Hà Tây Hồ Tây, C14 Bộ Công An.. Ngoài xây dựng các dự án thì Bắc Hà còn thi công các hạng mục tiện ích, sản phẩm cao cấp cho các dự án này như là trung tâm thương mại, nhà hàng, khu biệt thự, liền kề, mua sắm, giải trí để tạo nên quần thể khu vực tuyệt vời.

Trở thành thương hiệu bất động sản tầm cỡ, trở thành đơn vị phát triển uy tín trong và ngoài nước, góp phần phát triển kinh tế xã hội. Đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước..Góp phần nhỏ vào sự phá triển bền vững của nước nhà..
Thi công các công trình lớn mang vị thế đi đầu. Tạo lập môi trường sống tuyệt vời cho tất cả người dân Việt Nam.. Mang đến sản phẩm hoàn hảo và hợp với tài chính của khách hàng. Tạo ra giá trị thặng dư cho cổ đông. Thực hiện chế độ đãi ngộ xứng đáng với nhân viên của công ty.
Dưới đây là đôi nét về chủ đầu tư Bắc Hà, chủ đầu tư của chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây hay còn gọi là dự án chung cư C51 Bộ Công An.. Bài viết sẽ giúp độc giả hiểu thêm về chủ đầu tư Bắc Hà trước khi xuống tiền mua căn hộ chung cư C51.

Công ty cổ phần thương mại Bắc Hà đang dần khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng thương mại.. Hiện nay công ty đang có xu hướng phát triển mở rộng hơn nữa không chỉ ở thị trường trong nước mà còn ra thị trường nước ngoài, trở thành đối tác tin cậy chiến lược của nhiều tổ chức.. Để có được sự tự tin và thành công như hiện tại thì không thể không kể đến công sức của toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu sức trẻ, nhiệt huyết dưới sự lãnh đạo của đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và tầm nhìn…

Với năng lực sẵn có cùng sự cố gắng của đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu quyết tâm và có kiến thức tốt thì chủ đầu tư Bắc Hà đang dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành bất động sản, thi công công trình.. Tạo dựng được niềm tin vững chắc trong tâm trí của khách hàng, trở thành đối tác uy tín với nhiều cơ quan ban ngành, tổ chức uy tín đang kiếm tìm cơ hội phát triển ở Việt Nam.