[bds] Cho thuê văn phòng quận 4 Light House Hoàng Diệu Kim Quang Office cập nhật 2/8/2021

Hôm này ngày 02/08/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
Cho thuê nguyên sàn lẻ 340 tòa nhà chuẩn văn phòng diện tích 340m2 mặt tiền đường Trần Não, Quận 2 – Tp. Thủ Đức, giá 18 Usd/m2 ( Có PQL, chưa VAT)
Cho thuê nguyên sàn lẻ 2.200m2 tòa nhà văn phòng phường 4 quận Tân Bình, giá 14 Usd/m2/tháng. ( Có PQL, chưa VAT)

Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng kế khu sân bay, quận Tân Bình:
+ Diện tích: 10m x 20m
+ Kết cấu: Hầm – Trệt – 4 Lầu – Thang Máy
+ Giá chào thuê: 105 Triệu/tháng.
+ Hướng Đông:
+ Cọc và thanh toán: Cọc 5 thanh toán 3.

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 đẹp hôm nay:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 4 Light House Hoàng Diệu tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận 4 – đường Hoàng Diệu, phường 12. Vị trí này được đánh giá là đặc khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực với các hoạt động giao thương diễn ra tấp nập cùng mật độ dân số cao. Nhờ vào những lợi thế về vị trí, tòa cao ốc Light House Hoàng Diệu đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những tòa cao ốc đắt giá bậc nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 4.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 Light House Hoàng Diệu được bao quanh bởi các khu thương mại, chung cư cao cấp và khu ẩm thực… Lựa chọn Light House Hoàng Diệu giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận với các loại hình dịch vụ đa dạng cũng như tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, tòa cao ốc Light House Hoàng Diệu còn được bao quanh bởi những tòa cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như Vạn Đô Building, Khahomex Building, Khánh Hội 1 Building… Không chỉ góp phần nâng cao giá thị thương hiệu công ty cho quý khách khi đặt văn phòng tại đây mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh với các doanh nghiệp nổi tiếng đang thuê văn phòng tại chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê này.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Light House Hoàng Diệu được trang bị hệ thống điều khiển tòa nhà thông mình cùng hệ thống tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó, tòa nhà còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối ưu như hệ thống máy lạnh, hệ thống báo cháy và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc gia, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống điện dự phòng cung cấp 100% điện năng trong 24 tiếng liên tục… Đặc biệt, ban quản lý tòa nhà thân thiện, sẵn sàng phục vụ 24/24 là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến cao ốc Light House Hoàng Diệu. Bên cạnh đó, tòa cao ốc Light House Hoàng Diệu còn hỗ trợ dịch vụ dọn vệ sinh và phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách thuê không gian làm việc thoải mái nhất.

van-phong-cho-thue-light-house-hoang-dieu-hinh-chup-tong-quan

Địa ốc Kim Quang | Hình chụp tổng quan tòa nhà Light House Hoàng Diệu thiết kế đơn giản.

van-phong-cho-thue-light-house-hoang-dieu-dien-tich-trong

Địa ốc Kim Quang | Diện tích trống khác tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4 Light House Hoàng Diệu vuông vức và dễ thiết kế.


Kim Quang Office ★ Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê văn phòng với dịch vụ tìm văn phòng cho thuê quận 4 nhanh nhất Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh, báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (08/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí 0946.395.665 LH ngay hôm nay. Kim Quang Office chuyên cho thuê văn phòng quận 4 rất đa dạng các mô hình cho khách hàng lựa chọn. Từ những văn phòng hạng B đến các toà văn phòng hạng C giá rẻ. Với diện tích quy mô đa dạng phù hợp với các doanh nghiệp lớn có vốn nhiều cho đến các doanh nghiệp nhỏ, cần tiết kiệm ngân sách cho việc thuê văn phòng.

Hãy truy cập website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-4/ để xem thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng quận 4. Trân trọng!