[Tuts] Cho thuê văn phòng quận 3 TT Building

Sep 1, 2017
142
2
18
29
Cho thuê văn phòng quận 3 TT Building đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng, khuôn viên đẹp. Cho thuê văn phòng quận 3 TT Building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cho thuê văn phòng quận 3 TT Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng quận 3 khác... Phụ trách cho thuê văn phòng tạiTT Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0902 840 439

MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT TÒA NHÀ TT BUILDING:

• Các tiêu chuẩn kỹ thuật - thương mại của tòa nhà:
Hệ thống 2 thang máy.. Ngoài thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thoát hiểm. Hầm có khả năng đáp ứng nhu cầu xe máy các loại.

• Hệ thống điện:

Nguồn điện cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, không bị quá tải và ít bị cắt điện. Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của tòan bộ tòa nhà.

• Hệ thống thông tin liên lạc:

Mỗi tầng trong tòa nhà được cung ứng đầy đủ đường điện thọai và đường internet ADSL đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng thế hệ tiết kiệm điện năng và sử dụng loại gas nhẹ thân thiện với môi trường.

• Hệ thống chữa cháy:

Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả toà nhà cho thuê văn phòng quận 3 TT Building.
cho-thue-van-phong-quan-3-tt-building-1.jpg

Toà nhà TT building.
cho-thue-van-phong-quan-3-tt-building-2.jpg

Hình nhìn từ bên trong sạch sẽ, thoáng mát.
cho-thue-van-phong-quan-3-tt-building-3.jpg

Một góc khác bên trong tòa nhà cho thuê văn phòng.
cho-thue-van-phong-quan-3-tt-building-4.jpg

Hầm để xe thuận tiện.
 

muazuicom22

Member
Oct 20, 2017
94
9
18
39
♂️♂️♂️ CẦN TUYỂN ‍♀️♀️♀️

Nam nhân viên cắm hoa: 2️⃣
Nam nhân viên phụ việc: 2️⃣
Nhân viên kinh doanh: 2️⃣
Nhân viên IT: 1️⃣

Liên hệ: 094.5711.524
Làm việc tại : Flower Shop HOA CỦA TUI
➡️ Địa chỉ: 53 Âu Cơ, P.10 , Quận 11, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. NHÂN VIÊN CẮM HOA:
- Thực hiện mẫu hoa theo yêu cầu quản lý/khách hàng;
- Chủ động thiết kế và cắm mẫu mới;
- Chăm sóc và bảo quản hoa tại cửa hàng;
- Duy trì vệ sinh khu vực làm việc;
- Các công việc khác do Quản lý phân công
**** Thời gian làm việc: 07.00AM – 18.00PM
+++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

2. NHÂN VIÊN PHỤ VIỆC SHOP HOA:
- Sơ chế hoa, tưới nước, duy trì vệ sinh cửa hàng
- Giao hoa nội thành TPHCM khi có yêu cầu.
- Các công việc khác do Quản lý phân công.
**** Thời gian làm việc:
- Ca 1: 07.00AM – 14.00PM
- Ca 2: 14.00PM – 21.00PM
+++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
- Phát triển thị trường, tư vấn mẫu hoa cho khách hàng;
- Tiếp nhận và chủ động phản hồi phản hồi đơn đặt
hàng theo yêu cầu;
- Các công việc khác do Quản lý phân công.
**** Thời gian làm việc: 07.00AM – 18.00PM
+++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

4. NHÂN VIÊN IT:
- Quản lí website, fanpage, advertising;
- Tiếp nhận và chủ động phản hồi phản hồi đơn đặt
hàng online;
- Các công việc khác do Quản lý phân công.
**** Thời gian làm việc: 07.00AM – 18.00PM
+++ Mức lương: thỏa thuận + phụ cấp chuyên cần

✅ QUYỀN LỢI
Trải nghiệm công việc thực tế thú vị;
Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội
phát huy khả năng giao tiếp trong kinh doanh;
Trang bị những kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên
thời hiện đại.

☑️ YÊU CẦU
Trung thực. Ngăn nắp.
Nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt;
Hỗ trợ đồng nghiệp cùng hoàn thành tốt công việc;
Đoàn kết, làm việc có trách nhiệm;
Tuân thủ nội quy chung và thời gian làm việc.

Trân trọng!

P/s: Ứng viên vui lòng liên hệ 0945.711.524 (hoặc để lại số điện thoại + vị trí công việc) nếu có nhu cầu ứng tuyển nhé. Cảm ơn!