Cho thuê văn phòng quận 3 TQT Building Kim Quang Office cập nhật 14/7/2021

Sep 25, 2017
81
0
6
31
Hôm này ngày 21/07/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:
Cho thuê nguyên sàn lẻ 340 tòa nhà chuẩn văn phòng diện tích 340m2 mặt tiền đường Trần Não, Quận 2 – Tp. Thủ Đức, giá 18 Usd/m2 ( Có PQL, chưa VAT)
Cho thuê nguyên sàn lẻ 2.200m2 tòa nhà văn phòng phường 4 quận Tân Bình, giá 14 Usd/m2/tháng. ( Có PQL, chưa VAT)
Cho thuê nguyên sàn lẻ 550m2 tòa nhà chuẩn văn phòng mặt tiền đường Điện Biên Phủ giáp quận 1. Giá thuê: 17 Usd/m2/tháng ( Có PQL, chưa VAT)
Cho thuê văn phòng lẻ 900m2 mặt tiền đường trung tâm quận 3. Giá thuê: 19 Usd/m2/tháng ( Có PQL, chưa VAT)

Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 đẹp hôm nay:
Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office ⭐ giới thiệu tòa nhà TQT Building ❤️ có văn phòng cho thuê với các diện tích: 80m2 - 126m2 - 756m2,... giá ưu đãi 18.9 usd/m2 (chưa VAT) cập nhật tháng 07/2021. Liên hệ ngay hôm nay ☎ 0946.395.665 gặp đại diện chủ đầu tư tòa nhà để nhận được chính sách ưu đãi mới nhất từ chủ đầu tư.

Cho thuê văn phòng quận 3 TQT Building tọa lạc mặt tiền đường Trần Quốc Toản, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Trần Quốc Toản là trục đường nối liền giao thương qua các quận trung tâm, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương bậc nhất khu vực. TQT Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 1 và Quận 3, tại vị trí này quý công ty chỉ mất 1 phút để qua Quận 1 và 5 phút qua Quận Bình Thạnh, 20 phút để qua các quận lân cận. Xung quanh TQT Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Văn phòng cho thuê quận 3 TQT Building với kết cấu 4 Tầng - 1 Hầm, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,... đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà. Tòa nhà văn phòng đường Trần Quốc Toản TQT Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Kim Quang Office phụ trách cho thuê Tòa nhà TQT . Liên hệ: 0938 599 293

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê TQT Building:
Bên ngoài tòa nhà TQT Building

Kim Quang Office | Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 TQT Building giao thông thuận tiện.

Bên ngoài tòa nhà TQT Building

Kim Quang Office | Lối xuống tầng hầm để xe của tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 TQT Building rộng, lối đi lên tầng trệt thuận tiện, trần nhà được trang trí bằng nhiều đèn treo đẹp.

Khu vực lễ tân TQT Building

Kim Quang Office | Khu vực lễ tân bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 TQT Building đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.


Kim Quang Office ★ Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn cho thuê văn phòng quận 3 trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia.

Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0938.599.293 hoặc website: chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-3/ để được tư vấn thêm. Trân trọng!