Chọn mua Máy lạnh tủ đứng LG chính hãng truy cập tại đây

MAY%20LANH%20TU%20DUNG%20LG%202_5HP(1).jpg

Máy lạnh tủ đứng LG giá rẻ - Thương hiệu đến từ xứ sở kim chi
LG là một trong những thương hiệu lâu đời nhất Hàn Quốc ra đời vào năm 1958 và cho đến nay luôn dẫn đầu trong kỉ nguyên kĩ thuật số tiên tiến nhờ vào những công nghệ chuyên môn đạt được trong việc sản xuất các thiết bị điện gia dụng nhưng nổi bật nhất vẫn là ngành công nghiệp về máy lạnh, đặc biệt là máy lạnh tủ đứng LG. Sử dụng công nghệ tiên tiến của Thái Lan cùng với nét thiết kế tinh xảo, cầu kì, nhưng lại hài hòa, êm nhẹ rất “Hàn Quốc” chính là “vũ khí tối ưu” giúp LG chiếm lợi thế trong thị trường đầy cạnh tranh ngày nay.

Khác với Daikin và các hãng khác có 2 dòng máy cho khách hàng lựa chọn thì LG chỉ tập trung sản xuất dòng Tiết kiệm điện (Inverter) nhằm hướng đến giải pháp tiết kiệm điện năng tuyệt đối cho người sử dụng mà vẫn không ảnh hưởng đến chế độ làm lạnh của máy lạnh tủ đứng LG. Sử dụng loại gas R410a an toàn với môi trường cùng công suất từ 2.5hp – 10hp phù hợp với mọi không gian.

Máy lạnh tủ đứng LG - Là sự sắp xếp hoàn hảo cho mọi thiết kế nội thất. Thiết kế dạng cây mới, hòa hợp một cách hoàn hảo với nội thất xung quanh trong nhà và căn phòng của bạn. Sản phẩm có chiều dày mỏng, cho phép tạo ra thiết kế nội thất toàn thể và thuận tiện. Là chiếc máy đặt dưới nền nhà nên màn hình của nó là loại ẩn, chỉ hiện lên khi người dùng chạm tay vào màn hình.

  • Hiệu quả cao đẳng cấp thế giới
  • Chức năng làm mát hiệu quả mang đến hiệu suất làm mát nhanh hơn và cao hơn.
  • Luồng khí mạnh: Tận hưởng luồng gió 3D vươn xa đến 20 mét, cho phép làm mát thoải mái nhanh hơn rất nhiều.
Điều đặc biệt nhất giúp LG nổi bật hơn các thương hiệu máy lạnh khác đó là máy lạnh tủ đứng LG có công nghệ gió lạnh thổi xa đến 20 mét, trong khi các máy lạnh tủ đứng khác chỉ hoạt động tối đa trong 10 mét trở lại. Với các cánh vẫy kiểu 3D giúp làm mát nhanh chóng ngay cả trong không gian rộng lớn. Và một điều nữa đó là dòng máy lạnh tủ đứng LG có khả năng làm lạnh và chế độ gió mạnh nhất trong các dòng sản phẩm máy lạnh khác như treo tường, âm trần, giấu trần nối ống gió.


Xem thêm giá máy lạnh tủ đứng LG mới nhất năm 2018 tại đường link sau:
>>>> https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/


Lưu ý:

  • Giá máy đã bao gồm thuế VAT 10% và miễn phí vận chuyển trong TP HCM.
  • Giá trên chỉ là giá tham khảo, để có giá tốt hơn theo số lượng và theo từng thời điểm vui lòng gọi 0909 787 022 Mr Hoàng

Ưu điểm nổi bật của máy lạnh Inverter

Ngoài khả năng tiết kiệm điện từ 30% - 60% so với những chiếc điều hòa thông thường, điều hòa Inverter còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

Làm lạnh nhanh chóng: Khả năng này là do máy biến tần đã đưa công suất máy đạt đến tốc độ tối đa ở thời gian đầu, từ đó giúp máy lạnh làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả.

Ổn định nhiệt độ: Ngoài ra, do hơi lạnh liên tục được bổ dung và duy trì ở mức ổn định nên công nghệ inverter còn có ưu điểm là giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh cảm giác lúc quá nóng, quá lạnh cho người sử dụng.

Hoạt động êm ái: Do có khả năng giảm ma sát đến mức tối đa, trong quá trình hoạt động, máy máy lạnh Inverter luôn hoạt động êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Độ bền cao

Hải Long Vân tự hào là đại lý bán sỉ cấp 1 của thương hiệu máy lạnh tủ đứng LG với giá cả cạnh tranh nhất thị trường nhưng chất lượng lại không bị ảnh hưởng. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ vào Hotline 0909787022 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí 24/7. Xin cảm ơn!