Chanh – Siu đối đầu ở vòng nguy hiểm

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Chanh – Siu đối đầu ở vòng nguy hiểm
Cuối cùng đội chơi của Phương Thanh phải dừng bước đầu tiên tại Hợp ca tranh tài.
Tối 9/3 đêm công bố kết quả đầu tiên của Hợp ca tranh tài đã diễn ra tại TP.HCM. Sau đêm thi đấu đầu tiên đầy kịch tính, 7 đội chơi hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng.
1 điều trùng hợp ngẫu nhiên đầy thú vị đó là đôi bạn thân Chanh – Siu cuối cùng lại là đối thủ tại vòng nguy hiểm. Mặc dù không được nhiều nhận xét ưu ái nhưng cuối cùng đội Buôn Mê Thuột của Siu Black đã thoát hiểm trong gang tấc. Trong khi đó, dù được đánh giá rất cao đội chơi Thanh Hóa của Phương Thanh đành ngậm ngùi dừng cuộc chơi đầu tiên tại Hợp ca tranh tài 2012.

Video màn trình diễn ca khúc Họa mi hót trong mưa đội Khánh Linh
Trên sân khấu, trong giây phút công bố gay cấn Phương Thanh chia sẻ rằng dù đội chơi nào lọt vào vòng tiếp theo điều đó cũng rất đáng mừng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Mèo Hoang cũng tỏ ra tiếc nuối khi 1 số thí sinh có giọng hát rất tốt trong đội chơi của mình không có cơ hội để thể hiện. Chị Chanh cũng cho hay kết quả này cũng không quá bất ngờ vì sau đêm thi đầu tiên cả đội đã nghĩ đến trường hợp phải dừng cuộc chơi. Phương Thanh cũng cho biết thêm các đội bạn đã thi đấu thật xuất sắc nên việc họ giành quyền đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng và chị không buồn vì kết quả này. Mặc dù vậy, khi phải dừng cuộc chơi sớm rất nhiều thí sinh trong đội Thanh Hóa cũng như các thí sinh đội bạn đã không cầm được nước mắt khi phải nói lời chia tay.
Đúng như dự đoán với phần trình diễn vô cùng ấn tượng trong đêm thi đấu đội Ngọc Anh là đội chơi đầu tiên được xướng tên giành quyền đi tiếp. Trong đêm công bố kết quả này vì 1 vài lí do cá nhân mà Ngọc Anh đã không thể xuất hiện trên sân khấu. Cùng với đội Quảng Ninh, đội Long Xuyên của Đức Tuấn cũng giành tấm vé an toàn. 3 đội còn lại lần lượt đi tiếp là đội Huế của Mỹ Lệ, đội Hà Nội của Khánh Linh và đội TP.HCM của Phan Đinh Tùng.
Xem chi tiet tai:hop ca tranh tai | video clip hop ca tranh tai | chung ket hop ca tranh tai