[Tuts] Chọn trang sức đẹp diện đầu năm

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Tết Nguyên Đán là dịp mà thị trường diễn ra sôi động hơn với nhiều loại hàng hóa, thị trường trang sức cũng không phải là một ngoại lệ. Để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trang sức, Bảo Ngọc Jewerly xin giới thiệu đến bạn các mẫu trang sức đẹp và hot nhất diện dịp đầu năm.

Những bộ trang sức được thiết kế vô cùng đặc biệt cho Tết Nguyên đán hay những loại trang sức chế tác với những loại đá và kim loại quý mang tới nguồn năng lượng tích cực và nhiều sự may mắn.

32.jpg

Hãy để trang sức bạc Bảo Ngọc Jewelry gợi ý cho bạn một số món trang sức và những món phụ kiện dây chuyền bạc bắt mắt, để diện trong những ngày đầu năm mới tới đây.

Trang sức, vòng cổ từ bạc ý


Vòng cổ, vòng tay, dây chuyền, lắc chân bạc nữ Hà Nội được chế tác từ trang sức bạc ý với chi tiết mặt tròn trên nền đỏ mang tinh thần thời trang chào năm mới, hòa quyện không khí Tết cổ truyền của các nước châu Á. Màu đỏ là màu tượng trưng cho may mắn trong năm mới và ngay lập tức thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

Bộ trang sức ngọc trai với đường nét căng tròn sang trọng được lấy cảm hứng từ họa tiết hoa văn mới lạ, tinh tế. Trên nền chất liệu bạc ý là chủ đạo kết hợp với ngọc trai mới lạ, Bảo Ngọc Jewelry dành cho những ước vọng trọn vẹn cho ngày đầu năm. Bên cạnh đó, trang sức Bảo Ngọc với họa tiết hoa trà trứ danh cũng là món trang sức phú quý trong mùa Xuân này.


M-1420-1-min.jpg

Trang sức bạc chỉ có tại Bảo Ngọc Jewelry


Nhà chế tác từ Ý đã thu thập nhiều sắc độ phong phú của những viên đá quý, tập hợp lại trong những mẫu trang sức. Bạn có thể chỉ chọn cho mình một chiếc nhẫn, vòng tay, trang sức ngọc trai, trang sức bạc nữ giá rẻ với thiết kế cổ điển đón mừng Tết Nguyên đán. Màu xanh lục, hồng tím, vàng hổ phách… đã cùng hội tụ trên một thiết kế, mang đến cảm giác đủ đầy suốt cả năm.

Ngoài ra, bạc, ngọc trai, đá quý với màu xanh lục, đỏ hồng như những vật phẩm phong thủy quý phái dành cho năm mới. Kết cấu đặc sắc cùng các chi tiết liên kết, nút thắt mang đến một điểm nhìn vương giả nổi bật với phái đẹp.

M%E1%BA%B7t-d%C3%A2y-chuy%E1%BB%81n-ng%E1%BB%8Dc-trai-th%E1%BB%9Di-trang-M-1510-12.jpg

Nhờ vào sự tinh tế và sang trọng, bộ trang sức ngọc trai giá rẻ dần đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các nhà mẫu đình đám và giới yêu thời trang tại nhiều quốc gia…

Những phụ kiện ấy cũng đã gắn bó với đôi tay mỗi ngày là chiếc vỏ điện thoại di động hay một chiếc ví nhỏ không chỉ là món đồ thời trang mà còn mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy. Nhu cầu làm mới những phụ kiện này đặc biệt được quan tâm trong dịp đầu năm mới này.

M%E1%BA%B7t-d%C3%A2y-chuy%E1%BB%81n-ng%E1%BB%8Dc-trai-%C3%81nh-Tr%C4%83ng-M-7603-12.jpg

Ngoài ra, những chiếc vỏ bao bọc điện thoại di động có thiết kế đính kèm ngọc trai không chỉ bảo vệ máy khỏi những va đập mà còn cho diện mạo thời trang vô cùng thanh nhã,thú vị.

Nguồn: daychuyenbacdep.com/trang-suc-va-phu-kien-khoi-dau-nam-moi/
 

ivanenoker

Member
Oct 14, 2021
32
0
6
45
Д.м.н.3 года уже нуждаюсь в этом аппарате, все ждал, пока в Туле появится магазин с такими тренажерами не дождался.Повреждаются и мягкие ткани, что окружают позвонки, включая нервы, сосуды, соединительные ткани, мышцы.Бубновский С.М.Этот путь имеет как преимущества так и некоторые недостатки.
Сайт бубновского тренажер мтб
оформить заказ у сертифицированного завода-производителя реабилитационных тренажеров для лечения болей в спине . Производитель тренажеров и аксессуаров для лечения остеохандроза Спортбиз доставку осуществляет к Вам домой по всей Украине : Днепр , Ивано-Франковск , Луцк , Одесса , Тернополь , Херсон, Хмельницкий курьерской компанией САТ или транспортом завода без предоплаты в течении 2-3 дней после заказа. Стоимость доставки 475 гривень.