[Tuts] châm ngôn tình yêu (VICTOR HUGO)

nguynthi

Member
Jun 2, 2017
58
0
6
43
châm ngôn tình yêu

Tình yêu là một phần tạo nên linh hồn. Yêu có cùng bản chất với linh hồn. Giống như linh hồn, yêu cũng là hỏa tinh của thần; giống như linh hồn, yêu không bị ăn mòn, không thể chia tách, không hề khô héo. Yêu là ngọn lửa trong tim mỗi người, không giới hạn thời gian và không gian, không gì có thể ngăn chặn và hủy diệt. Con người luôn cảm thấy ngọn lửa tình yêu cháy tận xương tủy, thắp sáng tận chân trời.

Người phụ nữ cảm và nói theo trực giác của con tim nên chẳng bao giờ sai lầm. Không ai biết nói những lời sâu sắc và êm ái cho bằng người phụ nữ. Êm ái và sâu sắc, đó chính là con người họ.

The greatest happiness of life it the conviction that we are loved – loved for ourselves, or rather, loved in spite of ourselves.
Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương – yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta.

Trái tim phụ nữ quyến luyến cái nó cho.
Trái tim đàn ông được giải phóng bới cái nó nhận.

VICTOR HUGO

Ads Tạp vụ trường mầm non - http://ndarank.com/tuyendung/tp-v-trng-mm-non
-----
http://hopdongtinhyeu.vn/article/86/dich-vu-xem-mat - "Tặng thêm 01 hồ sơ phù hợp khi ký hợp đồng dịch vụ xem mặt kết hôn" nếu dùng mã ưu đãi "HOA50K"