Cao Thái Sơn - Kool boy trong ngày hội âm nhạc

muahe

New Member
Jun 15, 2009
27
0
1
1 Nam ca sĩ gốc Bắc hiện đang rất thành danh trong giới nghệ thuật với những hit trữ tình đầm ấm như : Con Đường Mưa , Tự Khúc Mùa Đông ,Mùa Thu Vắng Em .... Chất giọng đầm ấm đầy quyến rũ đồng thời sở hữu khuôn mặt điển trai khá baby đã khiến không ít fans nữ xao xuyến .Trong album gần nhất mang tên Con Đường Mưa lại 1 lần nữa Cao Thái Sơn chứng tỏ được sở trường của mình với các tình khúc lãng mạn sâu lắng.Cách thể hiện hình ảnh bìa album đã cho thấy phần nào nội dung của album được đầu tư rất kĩ lưỡng khác hẳn với hình tượng kool boy khoe body mạnh mẽ trong album cùng tên ra mắt trước đó :


cts_album.jpg

3.jpg

1.jpg

2.jpg







Và sắp tới tại sân khấu Công Viên Hồ Tây chàng ca sĩ điển trai hào hoa này sẽ góp mặt trong đại nhạc hội của Công Viên Hồ Tây tổ chức trong tháng 9 này.Sẽ là những bước nhảy vũ đạo điêu luyện kết hợp cùng những hit làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn với đa phong cách từ R&B ,dance ,ballad ... hứa hẹn sẽ là 1 đêm nhạc thú vị cho khán giả tới thưởng thức giọng ca ngọt ngào tinh tế của anh.

1 điều thú vị nho nhỏ cho những bạn yêu nhạc cách thức lấy vé đơn giản nhất , tiện lợi nhất để có cơ hội tham gia chương trình với sự góp mặt của Cao Thái Sơn đó là hãy mua vé vào cửa của Công viên Hồ Tây. Cứ mỗi lần mua vé vào cửa tại Công viên, bạn sẽ rinh ngay vé xem ca nhạc 13/9. Gặp gỡ Hồ Quỳnh Hương và nhiều ngôi sao, nhóm nhạc lớn khác.
Nhanh chân lên bạn vì thời gian khuyến mại chỉ kéo dài từ 3/9 - 13/9 thôi !!!!!!!!!