[Tuts] Cần tìm biết vá màng trinh ở đâu an toàn ha noi

ledatht

Member
Jan 12, 2016
201
0
16
31
bonnuocinoxtana.vn
Phải biết vá màng trinh ở đâu an toàn
Lưu tâm của vị này với những cô gái trải qua ý định đi làm trinh tiết là: tránh vào thời điểm có kinh nguyệt, hiệu quả nhất là sau kỳ kinh nguyệt ba ngày và trước kỳ tiếp theo 10 ngày; lần quan hệ thứ nhất sau lúc làm lại sẽ đau hơn lần ban đầu quan hệ với trinh tiết cũ; sau tiểu phẫu phải hạn chế vận động mạnh; quan hệ tình dục sau một tháng… vốn xuất phát từ mục địch cuộc sống hạnh phúc sau này của chị em nên biết địa chỉ vá màng trinh uy tín ở hà nội chị em thảo khảo cungxg như biết thêm thông tin về vấn đề vá trinh hiện nay.
Xem thêm http://dauyeuxuacu.blogspot.com/2017/06/tim-hieu-ve-chi-phi-va-mang-trinh-o-ha.html
va-mang-trinh-co-nguy-hiem-khong-lieu-co-bi-phat-hien-1.jpg

nhắc về quy trình khâu lại trinh tiết, chuyên gia sản khoa cho biết, do chỉ là một màng chắn rất nông ngay cửa âm đạo buộc phải khi khâu lại, đây chỉ là một liệu pháp giải phẫu, giải phẫu thẩm mỹ bình thường. Trước khi thực hiện giải phẫu, các b.sĩ sẽ thăm khám đặc điểm âm vật ngoài, hình dạng những bộ phận xung quanh; xác định vị trí rách của màng trinh… căn cứ vào đó để tiến hành kỹ thuật cho phù hợp.

Khâu trinh tiết được coi là kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như k tạo nên nhiều tác động. Nhưng, thực chất vẫn có khá nhiều con gái lãnh hậu quả từ việc “khâu vá” này.
>>>>>> Xem thêm vá màng trinh tốn bao nhiêu tiền
Vấn đề xoáy quanh vá màng trinh ở chị em
Như ví như của chị N, nhiều ngày sau giải phẫu, trinh tiết không liền lại được, thậm chí còn gây ra ra máu. B.sĩ chữa trị cho biết lý do có thể là vì việc cắt xén ko chuẩn làm cho chấn thương ăn quá rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. Hoặc như trường hợp chị H, trong công đoạn làm làm thầy thuốc vô tình đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm kinh nguyệt không thoát ra được gây nên tắc kinh.
không cần chỉ trải qua các cô gái chưa chồng “không may” đánh mất trinh tiết mới tìm ngăn cách cứu vãn, rất nhiều chị em đã có chồng, trải qua con cũng muốn thử cách này để “thay đổi không khí”, khiến cho mới “chuyện người tình chồng”.
cốt yếu là trường hợp chị B(ở Tây Hồ, Hà Nội). Chị nghe kể tiểu phẫu vá màng trinh vô cùng uy tín, ko mất nhiều thời gian và ko dẫn đến đau đớn gì nhiều cần quyết thử một phen đi "tân trang" "cô bé" làm cho món quà bất ngờ, tặng chồng cảm giác trở lại "thuở ban đầu".
tuy nhiên, rất nhiều ngày sau lúc tiểu phẫu, trinh tiết mới k liền lại được gây nhiễm trùng, viêm vùng kín siêu nặng. Vậy là chưa kịp "hưởng", chồng chị đã phải vội vàng đưa bạn tình nhập viện.
Để trở về lành lặn như thời phái đẹp và tránh những căng thẳng báo trước trong tình yêu hoặc hôn nhân sắp tới, nhiều con gái Hà thành k ngại bỏ ra vài triệu để tạo ra màng trinh giả.