[Tuts] Căn hộ Mizuki Park 2 phòng ngủ có giá cực tốt

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Lý do thuyết phục bạn mua nhà phố dự án Mizuki Park Bình Chánh
Môi trường sống thân thiện cho trẻ nhỏ, tốt cho người cao tuổi
Nhà Phố Valora Mizuki Park nằm bầu khí quyển xanh, được ôm trọn bởi bờ sông xanh mát, hồ sinh thái rộng lớn và mật độ xây dựng chỉ 20%, Mizuki Park càng lý tưởng hơn với những gia đình có con nhỏ.

Vị trí an cư lý tưởng và tiềm năng

Căn hộ Mizuki Park 2 PN nằm ngay tại ngã ba kết nối giao thông – huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án cao cấp nhất như Phú Mỹ Hưng, Trung Sơn với giá lên tới hàng chục tỷ/sản phẩm.

Tiện ích riêng tư và đầy đủ

Mizuki Park được thiết kế với đầy đủ những tiện ích cao cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn có cả trường học cho trẻ. Ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, cư dân của Valora Mizuki Park còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Mizuki Park.

Bảng giá bán Mizuki Park

Giá bán dự án rất linh hoạt từ căn hộ 1,2 tỷ - nhà phố 2,8 tỷ - biệt thự 6 tỷ.

Quy hoạch và thiết kế tinh tế hiệu quả – luôn giao nhà đúng hẹn

Valora Mizuki Park là sự kết hợp của chủ đầu tư Nam Long hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Nhật Bản có nhiều kinh nghiệm trong ngành. Chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.

Thiết kế đậm chất Nhật – Chất lượng hoàn hảo

Mỗi căn nhà phố tại đây được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất và thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng nhưng rộng rãi cho gia đình thân yêu của bạn.

Thắc mắc thêm về giá bán dự án Mizuki Park , vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Mizuki Park: 0908 719 555