[Tuts] Căn hộ Eco Green quận 7 của CDT Xuân Mai lộ diện

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
căn hộ Eco Green quận 7 là gì ?
căn hộ Eco Green Quận 7 của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. đầu tư và vững mạnh tại khu vực Phường Tân Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh. căn hộ Eco Green Saigon có lối thiết kế tiên tiến, sang trọng. cùng thêm sở hữu một bảng giá bán hấp dẫn. hứa hẹn sẽ thổi bùng 1 làn sóng Bất Động Sản Hạng Sang tại Quận 7 trong năm 2018.

thị trường bất động sản Khu Nam Sài Gòn trong những năm cách đây không lâu rất có triển vọng. mang thể kể, Khu Nam chỉ đứng sau Khu Đông TP. HCM về tốc độ phát triển và tiềm năng tăng giá. Nắm được tình hình và thấy rõ nhu cầu thực tế. Xuân Mai Corp đã chính thức dấn thân vào thị phần miền Nam Việt Nam. có căn hộ đầu tiên mang tên Eco Green Sài Gòn Quận 7.

Đây là Dự án có quy mô được đánh giá là lớn nhất tại Khu Nam Sài Gòn. Xét trên tầng lớp Dự án chung cư. Dự án căn hộ đang được thi công theo kế hoạch và bắt đầu nhận đặt giữ chỗ. Chuẩn bị mở bán Dự án căn hộ cao cấp Eco Green

Căn hộ Eco Green Quận 7

căn hộ Eco Green quận 7
Eco Green Quận 7 là siêu Dự án lớn nhất phân khúc căn hộ tại Khu Nam TP. HCM. sở hữu diện tích 14 ha, Dự án căn hộ được quy hoạch thành 6 Block cao 35 tầng. những Block được kết liên chặt chẽ sở hữu nhau và được sắp xếp khoa học. Để đạt được sự tương đồng nhất thiết về mặt thu giãn luôn tiện ích. Nội khu, view nhìn và cảnh nói quanh nói quẩn tự nhiên.

có tiêu chuẩn Xanh, Eco Green được vun đắp hướng theo những yếu tố quy định. Về quy chuẩn Dự án đương đại, xanh sạch và tiết kiệm năng lượng. Công trình sẽ được xây dựng bởi những chất liệu bền đẹp. Đảm bảo sự kết hợp về mặt không gian, diện tích và mục đích dùng trong tương lai.

Theo thông tin trong khoảng chủ đầu tư, căn hộ sẽ gồm 2 tầng hầm giữ xe rộng rãi. Tầng một là Shophouse, tầng 2 là trọng điểm thương nghiệp. Officetel và những tầng tiếp theo sẽ là căn hộ tiêu biểu. Mỗi Block đều sở hữu hồ bơi riêng và mảng thực vật thích hợp.

Thiết kế căn hộ Eco Green quận 7

Thiết kế các tòa tháp căn hộ Eco Green quận 7

Tùy theo điều kiện tài chính, kế hoạch đầu tư hoặc an cư. Bạn có thể chọn căn hộ để ở hoặc Officetel. Diện tích cụ thể các dòng sản phẩm như sau:

– Officetel (200 căn): 25m2 – 30m2 – 35m2.

– Dự án căn hộ 1-3 PN (4.000 căn): 47m2 – 55m2 – 66m2 – 86m2 – 93m2 – 119m2

Chính sách và mức giá căn hộ Eco Green quận 7
những Dự án được Xuân Mai Corp tăng trưởng hầu hết đều là các công trình ở tầng lớp bình dân, trung cấp. Chính do đó, giá thành bán các sản phẩm trong Dự án thường rất dễ chịu, thích hợp với túi tiền tài phổ biến người.

căn hộ Eco Green quận 7 lần này, sở hữu thể thấy đây là Dự án căn hộ thuộc phân khúc cao hơn, ngoài ra mức giá mà chủ đầu cơ Xuân Mai đưa ra dự định cũng rất hấp dẫn, đúng như “phong cách” vốn dĩ. Cụ thể, hai tỷ đồng trở lại là giá dành cho 1 căn sản phẩm tại Eco Green Sài Gòn. Đây là Thống kê chẳng phải cao so mang thị phần bất động sản hiện giờ, và so sở hữu tầng lớp nhà ở cũng như chất lượng mà Eco Green đang mang.

với diện tích nhỏ gọn hơn và cách tiêu dùng cởi mở hơn, căn hộ Officetel giá bán sẽ thấp hơn so sở hữu Dự án để ở tiêu biểu. bởi vậy, những nhà đầu cơ sở hữu thể cân kể và đưa ra đa dạng sự tuyển lựa hơn, lúc đầu tư vào Eco Green Quận 7.

Hiện chưa mang thời điểm mở bán chính thức và mức giá cụ thể, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chỉ mất khoảng đến. Nhưng nếu như bạn muốn nắm thông báo nhanh nhất, hãy kết nối trực tiếp chúng tôi.

Lợi thế đặc biệt tại căn hộ Eco Green quận 7
mua căn hộ cao cấp ở đâu để sinh lời ?

– Chủ đầu tư Dự án căn hộ uy tín, tiềm lực nguồn vốn mạnh và có thương hiệu trong nghề. hồ hết những căn hộ được Xuân Mai Corp lớn mạnh đều “cháy hàng”, và đem lại lợi nhuận to cho những nhà đầu tư. các ai đã và đang ổn định chỗ ở tại những Dự án chậm tiến độ cũng đều bằng lòng. Bạn có thể Đánh giá thêm các Dự án căn hộ cũ.

– Vị trí Eco Green Sài Gòn rất tiềm năng, ko chỉ tiện dụng về mặt liên lạc, thuận lợi về mặt buôn bán buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí Dự án còn có thể giúp Eco Green nâng cao giá nhanh theo thời kì.

– chi phí Eco Green rất hợp lý, ko quá hai tỷ đồng/căn – 1 Thống kê khôn cùng hấp dẫn trong thời điểm bất động sản Khu Nam, Khu Đông tăng chóng mặt, và quỹ đất tại trung tình thực phố đang dần cạn kiệt dù rằng giá cả luôn đắt đỏ.

Chúng tôi sẽ tiếp diễn cập nhật ngay khi với thông tin trong khoảng chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng mang thể liên hệ để được giải đáp thêm về căn hộ, với những thông báo ngoài lề quan trọng.

Căn hộ Eco Green quận 7