Máy lạnh âm trần LG có nguồn gốc từ đâu?

Hàn Quốc nổi tiếng với đẹp mã, chất lượng cao và giá cả luôn phù hợp với trường thị? Thật có thể may mắn khi điều này xảy ra với một công nghệ tuyệt vời ra đời đó là máy lạnh âm trần LG . Cùng Hải Long Vân tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé!



1. Về nguồn gốc của máy lạnh trần LG

Thương hiệu LG được lập thành ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan Hàn Quốc, là tập đoàn nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc, tiên phong công nghệ và chất lượng vượt bậc.

Vì vậy, các sản phẩm thuộc LG nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng luôn mang trong mình siêu tiết kiệm tính năng, độ tuyệt đối đối với dòng Inverter - Mang công nghệ Hàn Quốc và hiện đang được sản xuất chính tại “Xứ sở Chùa Vàng” (Thái Lan) - Bảo hành: 1 năm cho dàn máy.

Bên cạnh đó, thật may mắn và cũng là một thành công cao quý, đáng tự hào khi máy lạnh âm trần LG đạt giải thưởng thiết kế IF.

>>> Tin dành cho bạn: Sự khác biệt giữa cassette âm trần và máy lạnh trần kết nối ống gió?
1660183153856.jpeg

2. Về ưu điểm mà máy lạnh trần LG đang sở hữu:

- Với biến tần tính năng, máy lạnh âm trần LG ngày càng được sử dụng rộng rãi trên trường với tính năng tiết kiệm điện tuyệt đối khi sử dụng.

- Máy lạnh âm trần LG sử dụng thân thiện với môi trường, hiệu quả làm lạnh cao.

- Đặc biệt điểm là trần máy lạnh của LG có chất lượng khá tốt nhưng giá thành vẫn tương thích với các sản phẩm cùng loại của nhiều thương hiệu khác nhau.

- Máy lạnh âm trần LG cho phép người dùng điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, chế độ làm khô, độ ẩm, gió tự nhiên, khử mùi và khử mùi đều có ở dòng sản phẩm máy lạnh âm trần này. .

- Khả năng làm lạnh của máy lạnh trần giúp không gian nhanh chóng hạ nhiệt đến nhiệt độ cài đặt, điều này rất cần thiết cho các công ty không gian,

- Ngoài ra, hơi lạnh được thổi ra từ 4 cửa gió, và đảo gió tự động giúp phân phối đều không khí lạnh trong phòng.

- Tính toán thẩm mỹ cao, lắp đặt máy lạnh âm trần LG không sử dụng diện tích trên cao giúp căn phòng thông thoáng và đẹp mắt hơn.

3. Về điểm yếu của máy lạnh trần LG:

- Giá thành có vẻ cao hơn dòng Non - Biến tần nhưng không đáng kể.

- Lắp ráp phân đoạn, thi công mất nhiều thời gian hơn dòng máy lạnh treo tường. Nhưng vấn đề này đã có Hải Long Vân lo cho bạn rồi nhé!

Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap -may-re-nhat-sai-gon.html

CÔNG TY TNHH TM VÀ DVKT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154 / 23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com