Cô gái giảm cân, giảm mỡ bụng ngoạn mục, vòng eo giảm 10 cm

Jan 21, 2017
106
0
16
36
Để giảm cân, giảm mỡ, các cô gái không nhất thiết phải ăn kiêng hay dành nhiều giờ trong phòng gym mà có thể áp dụng các cách đơn giản tại nhà như giảm cân ban đêm. Đây là phương pháp giảm cân hữu hiệu mà an toàn và hoàn toàn dựa theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Không chỉ giảm được 10 cm vòng eo, Thúy còn giảm được hơn 10 kg. Cô cho biết, cách hiệu quả nhất mà mình sử dụng là giảm cân ban đêm.

Thanh Thúy, 27 tuổi, sống ở Vinh, tỉnh Nghệ An có thân hình khá tròn trịa. Cô cao 1m53 và nặng 61 kg nên Thúy thường hay bị bạn bè trêu là vừa béo vừa lùn. Đặc biệt vì làm việc văn phòng nên vòng hai của cô không được săn chắc, nhiều mỡ thừa và có số đo 72 cm. Cô đã giữ vóc dáng mũm mĩn này khá lâu vì Thúy chia sẻ, cô rất khó giảm được cân vì không thể ăn kiêng hay kiên trì tập thể dục.

Cô nhân viên văn phòng từng tìm rất nhiều cách để giảm cân, giảm mỡ bụng với hy vọng cải thiện tình trạng béo bụng và ước mong vóc dáng không còn mũm mĩm nữa. Ngoại trừ việc uống thuốc giảm cân, Thúy từng sử dụng rất nhiều cách khác nhau. Cô cho biết, sau mỗi sử dụng một phương pháp, cô đều có thể giảm 2-3 kg, nhưng chỉ ít lâu sau, cô lại tăng cân và còn tăng nhiều hơn trước mặc dù Thúy đã thay đổi và duy trì chế độ ăn uống khoa học hơn. Khi đã áp dụng hết các cách giảm cân, giảm mỡ bụng phổ biến, cô gái người Nghệ An quyết định lựa chọn uống thuốc nhưng cô tìm hiểu rất kỹ để chọn được loại thích hợp.

Trước hết, Thúy tránh tất cả các phương thuốc giảm cân cấp tốc vì lo lắng việc giảm trọng lượng đột ngột sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Sau đó, cô không ngừng tìm kiếm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn và bền vững, không lo tăng cân trở lại. Thúy tham khảo ý kiến của rất nhiều bạn bè, người thân cũng thừa cân như mình. Từ kinh nghiệm của nhiều người, cô biết thêm nhiều loại thuốc giảm cân, nhưng trong số đó, Thúy ấn tượng nhất là viên uống hỗ trợ giảm cân Vedette. Bởi cơ chế giảm cân của sản phẩm này khác biệt hẳn, giúp chị em phụ nữ giảm cân ngay cả khi ngủ và không phải ăn kiêng hay tập thể dục cật lực đến mệt lả.


1.jpg

Để giảm cân, giảm mỡ bụng bền vững, trước tiên các cô gái cần tìm sản phẩm an toàn, sau đó mới tính tới hiệu quả.

Tìm hiểu tiếp về sản phẩm này, Thúy bất ngờ hơn khi biết cách giảm cân trong khi ngủ thực sự hiệu quả và an toàn mà không phải chỉ có trong mơ. Bởi lẽ, cách giảm cân này dựa theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên của cơ thể. Khi ngủ, cơ thể mỗi người vẫn tiêu hao năng lượng vào các hoạt động cơ bản như tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, bài tiết… Năng lượng này gọi là năng lượng nghỉ của cơ thể. Viên uống Vedette giúp chị em phụ nữ giảm trọng lượng bằng cách tăng tối đa sự tiêu hao năng lượng nghỉ. Vedette chiết xuất từ thảo dược với nguyên liệu chính là hoạt chất Xanthigen (gồm chiết xuất từ dầu hạt lựu và dịch chiết tảo nâu). Với những lý do chính như thành phần an toàn, cơ chế hiệu quả, Thúy đã lựa chọn viên uống giảm cân Vedette.

Sau 4 tháng sử dụng, Thúy giảm được gần 5 kg. Chỉ một năm sau đó, cô gần như lột xác, giảm được hơn 10 kg. Đặc biệt nhất là mỡ thừa ở phần bụng của cô giảm đáng kể. Trước đây số đo vòng eo của Thúy là 72 cm nhưng hiện tại đã giảm xuống còn 62 cm. Trong suốt thời gian sử dụng Vedette, cô không cảm thấy mệt mỏi mà vẫn tươi tắn, rạng rỡ đi làm mỗi ngày. Thúy chia sẻ, hiện tại, cô vẫn đang dùng viên uống Vedette hàng ngày để tiếp tục giảm xuống cân nặng như mong muốn.

Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:

Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM.

Điện thoại (miễn phí): 1800-7299.