[Tuts] Có nên sử dụng sổ tay thông thái Esmart Notebook hay sổ tay điện tử?

Ngày nay công nghệ ngày một phát triện hiện đại. dường như bất kì ai cũng đều sở hữu 1 thiết bị điện tử thông minh smartphone, laptop hay máy tính bản.

Nhưng bên cạnh đó, những cuốn sổ tay vẫn phát triển không hề kém cạnh với những cải tiến không chỉ về thiết kế mà còn tích hợp nhiều tính năng hơn trong việc ghi chép. Đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi – chắc chắn là những ưu điểm ai cũng nhận thấy đối với 1 cuốn sổ tay ghi chép.

Ngày nay, với sự xuất hiện của sổ tay thông thái E-smart Notebook, tất cả các cuốn sổ tay ghi chú, quản lý công việc, quản lý thời gian, quản lý tài chính, quản lý mội quan hệ được tích hợp trên một sản phẩm duy nhất.

Giữa 1 bên là cuốn sổ tay điện tử, 1 bên là cuốn sổ tay thông thái Esmart Notebook, đâu là cuốn sổ tay ghi chép thông minh có nhiều ưu điểm hơn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

sổ tay thông thái (18).jpg

Sổ tay thông minh 4.0

Hầu hết tất cả các sản phẩm sổ tay thông minh ngày nay đều có khả năng lưu trữ và đồng bộ thông tin rất tốt. Có thể nói đây lại là lĩnh vực nơi những thiết bị sổ tay điện tử tỏa sáng và chiếm ưu thế so với các loại sổ tay thông thường.

Tùy vào loại thiết bị mà bạn sử dụng mà dung lượng bộ nhớ có thể là 64GB hoặc thậm chí 128GB. Với dung lượng khủng như này, bạn tha hồ ghi chép tất cả các thông tin hàng ngày mà không sợ “hết giấy”.

Một ưu điểm cực lớn của sổ tay thông minh nữa đó là khả năng đồng bộ. Bạn có thể xem ghi chép của mình trên bất cứ thiết bị nào như điện thoại, máy tính bảng, laptop và thậm chí là PC. Tất nhiên, bạn cũng có thể chỉnh sửa lại những ghi chú này của mình một cách vô cùng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, việc tìm kiếm ghi chú của mình trên sổ tay điện tử cũng vô cùng dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là gõ từ khóa vào ô tìm kiếm.

Ngoài ra, khả năng chỉnh sửa thông tin cũng là một khía cạnh mà sổ tay điện tử tỏ ra vượt trội hơn so với các cuốn sổ tay giấy ghi chép bằng bút thông thường.

Sổ tay thông thái Esmart Notebook

sổ tay thông thái (15).jpg

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao E-smart Notebook là được gọi là cuốn sổ tay thông thái không?

Thoạt đầu, cuốn sổ tay thông thái E-smart Notebook cũng được thiết kế giống như bao quyển sổ tay ghi chép bình thường khác, với kích thước A5 gồm 448 trang, có đi kèm bút có thể tách rời.

Sổ tay ghi chú thông minh E-smart Notebook là 1 cuốn sổ tay được thiết kế một cách thông minh, bố trí hợp lí, đầy đủ các mục từ thông tin cá nhân đến kế hoạch năm, kế hoạch tháng, kế hoạch tuần.

Với việc sử dụng cuốn sổ tay thông thái này, bạn sẽ không cần phải trải qua các bước như nhập mật khẩu, dấu vân tay như sổ tay điện tử. Bạn chỉ cần mở cuốn sổ tay ghi chép thông minh của mình ra là đã có thể bắt đầu viết viết và viết 1 cách nhanh chóng.

Đây cũng chính là lý do mà nhiều người nổi tiếng như Bill Gates hay Richard Branson lúc nào cũng mang theo bên mình một cuốn sổ tay giấy để ghi chép nhật ký hàng ngày.

Việc sử dụng bút và cuốn sổ tay bìa da để ghi chép sẽ giúp bạn tập trung hơn rất nhiều so với sử dụng thiết bị điện tử. Với sổ tay thông thái Esmart Notebook, khả năng sáng tạo của bạn là vô hạn bên cạnh những tính năng ưu việt như quản lý thời gian, quản lý công việc, lập kế hoạch cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả.

Trên đây là những ưu điểm của từng loại sổ tay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Việc sử dụng sổ tay là vô cùng quan trọng trong cuộc sống và công việc. Hãy cân nhắc để chọn được cuốn sổ ghi chép phù hợp nhất với bạn.

Link mua sổ tay thông thái:

Tiki: https://bit.ly/3fNWp3U

Lazada: https://bit.ly/3j4DjYx

Tìm hiểu thêm sản phẩm Sổ tay thông thái tại

Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: 0886616404 - 083 777 2929

Gmail: [email protected]

Website:
https://www.sotaythongthai.vn - https://www.sotaythongthai.com