Có Nên Mua Ghế Massage Thanh Lý Hay Không?

vnbsport

Member
Sep 12, 2017
78
0
6
33
Trong thời đại xã hội phát triển, căn bệnh do làm việc quá sức trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Việc tìm mua ghế massage để chăm sóc sức khỏe đang dần trở thành một nhu cầu được quan tâm. Nhưng đối với những gia đình có thu nhập thấp, việc lựa chọn loại ghế nào là phù hợp? Hãy cùng ShopVNB tìm hiểu qua bài viết này nhé.

[IMG]


Tại Sao Chọn Mua Ghế Massage Thanh Lý?

Ghế massage thanh lý, hay còn được gọi là hàng đã qua sử dụng, là những chiếc ghế đã từng được khách hàng sử dụng nhưng không còn phù hợp với nhu cầu của họ nữa. Do đó, mức giá của những chiếc ghế này thường rẻ hơn khoảng từ 40 - 60% so với ghế mới.

Do quan niệm về hàng cũ, hàng thanh lý thường được liên kết với các sản phẩm kém chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người lựa chọn phương án này vì tính kinh tế. Nếu bạn biết cách lựa chọn, không có lý do gì phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Top 9 kinh nghiệm mua ghế massage chuẩn xác tránh mất tiền oan

[IMG]


Ưu Điểm

Nói về tính tiện ích và hiện đại của ghế massage, ai cũng biết. Vì thế, việc có một chiếc ghế trong nhà là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính.

Ưu điểm lớn nhất của ghế thanh lý mà mọi người đều cân nhắc là giá thành. Những chiếc ghế này có chất lượng khác nhau nên giá bán cũng sẽ rất hợp lý. Chỉ cần một khoản tiền nhỏ và bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage đầy tiện ích. Thật đáng để suy nghĩ phải không?

Thực tế, không phải tất cả các sản phẩm đã qua sử dụng đều không tốt. Có nhiều trường hợp người dùng chỉ sử dụng vài lần và muốn nâng cấp lên. Những sản phẩm này thường còn mới và có thời gian bảo hành dài.

Nhược Điểm

Một số khách hàng sử dụng quá nhiều có thể dẫn đến việc ghế massage có những vết trầy xước hoặc chất lượng máy đã giảm đi, chế độ hoạt động không được trơn tru như trước.

Hiện nay, việc tìm mua hàng thanh lý không phải lúc nào cũng dễ dàng. Điều này có nghĩa là việc mua phải sản phẩm không phù hợp là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra, nếu mua các sản phẩm này, bạn sẽ phải tự lo về việc lắp đặt hoặc vận chuyển.

Khi mua một chiếc ghế tốt, những chi phí này có thể không đáng kể. Nhưng nếu bạn mua phải một sản phẩm không chất lượng, thì những chi phí này sẽ trở nên lãng phí.

[IMG]


Kết Luận

Việc có nên mua hay không hoàn toàn là quyết định của khách hàng, dựa trên nhu cầu và ngân sách của gia đình. Tuy nhiên, nếu quyết định mua, hãy kiểm tra kỹ các bộ phận của ghế và xem xét thời gian bảo hành.

Để tìm được một chiếc ghế chất lượng, hãy nhờ đến sự tư vấn của những người có kinh nghiệm hoặc mua sản phẩm từ những nơi uy tín. Mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng, do đó, hãy chọn cho mình chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Các mẫu ghế massage chính hãng đang có tại ShopVNB