[bds] Có nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng không?

Kimlii1998

New Member
Mar 4, 2020
5
0
1
26
Bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình đang thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về vấn đề này. Vậy bất động sản nghỉ dưỡng là gì? Cơ hội đầu tư của loại hình này trong tương lai như thế nào?

Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào loại hình bất động sản này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của sàn bđs nhadatmoi.net.

I. Bất động sản nghỉ dưỡng là gì?
Bất động sản nghĩ dưỡng là loại hình đã xuất hiện từ lâu trên thị trường thế giới. Tuy nhiên đây là loại hình mới xuất hiện trong những năm gần đây ở thị trường Việt Nam.

Theo đó, bất động sản nghỉ dưỡng được hiểu bao gồm các loại hình bất động sản như biệt thự, nhà liền kề, condotel nghỉ dưỡng,... Các loại hình này được xây dựng với mục đích nghỉ dưỡng tại các khu du lịch và được bán lại cho các tổ chức hoặc nhà đầu tư cá nhân.


Nhà đầu tư có thể lựa chọn một trong 2 hình thức kinh doanh kiếm lợi sau. Thứ nhất là tự kinh doanh dưới danh nghĩa cá nhân. Thứ 2 là ủy thác cho các chủ đầu tư cho thuê, sau đó nhận phần lợi nhuận theo thỏa thuận.

Bất động sản nghỉ dưỡng là những bất động sản gồm nhà liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng...

Bất động sản nghỉ dưỡng là những bất động sản gồm nhà liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng…

II. Giá trị cốt lõi của bất động sản nghỉ dưỡng
Hẳn nhiều nhà đầu tư cũng nghi ngờ về khả năng sinh lời của loại hình bất động sản này. Liệu bất động sản nghỉ dưỡng có phải là kênh đầu tư đúng đắn và thông minh? Thực tế đã có nhiều chuyên gian đưa ra nhận định về vấn đề này.

Bất động sản nghỉ dưỡng được đánh là là kênh đầu tư có tiềm năng phát triển mạnh. Do kết hợp với lĩnh vực du lịch - mũi nhọn kinh tế mới của Việt Nam, khả năng khai thác của bất động sản nghỉ dưỡng sẽ còn tăng mạnh.

Qua tài liệu được công bố của ngành du lịch, chỉ riêng quý I năm 2019, Việt Nam đã đón 5 triệu lượt khách quốc tế đến thăm quan. Đây là con số lý tưởng của ngành du lịch nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng.

Như vậy giá trị cốt lõi của bất động sản nghỉ dưỡng thực sự mang tới giá trị lớn cho người đầu tư. Vậy cụ thể đó là những cốt lõi nào?

1. Đầu tư bền vững

2. Tiềm năng khai thác dự án thuận lợi

3. Thoải mái trong kinh doanh

III. Rủi ro liên quan tới bất động sản nghỉ dưỡng

1. Chưa có khung pháp lý rõ ràng

2. Ảnh hưởng của sóng thị trường

3. Khả năng thanh khoản

4. Khách hàng kén chọn

>>> Xem chi tiết tại: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/bat-dong-san-nghi-duong-la-gi.html