[bds] Cách xem hướng nhà theo tuổi vợ hay tuổi chồng cho gia đình luôn thịnh vượng

Kimlii1998

New Member
Mar 4, 2020
5
0
1
26
Hướng nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến sự may mắn, tài lộc của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nên xem hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ mới chính xác? Ở bài viết dưới đây, sàn bds Nhà Đất Mới sẽ chia sẻ về vấn đề nên xem hướng nhà theo tuổi vợ hay chồng.

1. Vai trò của việc xem hướng nhà theo phong thủy
Người xưa có câu: thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Trong đó, phong thủy được xem là yếu tố địa lợi.

Theo phong thủy, phong thủy nơi ở, nơi làm việc có ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh chủ nhân. Theo đó, hướng nhà có vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở.

Bởi hướng nhà là nơi đón các nguồn năng lượng, vận khí từ khắp nơi bên ngoài vào nhà. Nếu hướng ngôi nhà tốt có thể đón hết luồng thụy khí, tinh hóa trời đất cũng như những điềm may mắn vào nhà.

Ngược lại, nếu hướng nhà xấu sẽ hấp thu các luồng khí xấu. Lâu dần chúng sẽ cản trở tài lộc, mang lại sự xui xẻo cho thành viên trong nhà. Sức khỏe, công việc của cả gia đình cũng sẽ trắc trở, không thuận lợi.

Nên xem hướng nhà theo tuổi vợ hay chồng?

Xem hướng nhà theo tuổi có vai trò quan trọng, ảnh hưởng lớn đến phong thủy của ngôi nhà

2. Nên xem hướng nhà theo tuổi chồng hay vợ?
Nhiều người quan niệm rằng xem hướng làm nhà phải xem theo tuổi của người chồng. Chỉ khi gia đình không có đàn ông thì mới xem theo tuổi người vợ. Vậy điều này có thực sự đúng?

Xem hướng nhà phải dựa vào tuổi của người gia chủ, tức người trụ cột của gia đình.

Người này phải có quyền quyết định các công việc hệ trọng của gia đình và có khả năng gánh vác gia đình. Vì thế nguồn năng lượng của người này là mãnh liệt và có sức ảnh hưởng lớn tới các thành viên khác trong nhà.

Trong thực tế, gia chủ thường là người đàn ông trong nhà. Vì vậy hướng nhà thường được xem theo tuổi chồng. Trường hợp gia chủ là phụ nữ thì hướng nhà sẽ xem theo tuổi người vợ.

3. Hướng dẫn theo hướng nhà theo tuổi vợ chồng


>> Xem thêm tại: https://nhadatmoi.net/tin-tuc/xem-huong-nha-theo-tuoi-chong-hay-vo.html