[Tuts] Cách tự động tạo Bài luận văn, không cần Copy của người khác

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Mỗi khi có bài luận văn, tập làm văn… bạn lại vò đầu để suy nghĩ, nhưng văn chương bạn không được hay? Không sao, đã có công cụ giúp tạo ra bài văn mẫu cho bạn và đảm bảo bài viết chưa từng có, tức là bài văn đó chỉ có bạn sở hữu. Công cụ mà mình giới thiệu dưới đây cũng giúp kiểm tra xem một vài viết đã từng được copy ở đâu chưa hay là bài do bạn tự viết.

Đạo văn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều học sinh sinh viên Việt Nam, và ngay cả mình cũng vậy. Đã bao giờ các bạn tự hỏi sao thầy cô lại biết mình đạo văn chưa nhỉ? Cùng mình tìm hiểu cách kiểm tra đạo văn trong bài viết này nhé.

tu dong tao luan van plagiarismdetector


Đạo văn là gì?


Đạo văn là ăn cắp, sao chép hoặc biến nội dung, hình ảnh, ý tưởng, video của người khác thành của mình. Đạo văn không đơn giản chỉ có như vậy, mà còn có thể biến hóa thành rất nhiều hình thức. Ví dụ như sao chép bài viết mà không ghi nguồn, hoặc ghi nguồn là của mình.

Hãy tôn trọng thành quả lao động và sáng tạo của người khác vì đó là chất xám, suy nghĩ của họ.

Đạo văn không phải là xấu nhé, tùy vào từng trường hợp và ngữ cảnh nữa. Các bạn đã được tìm hiểu đạo văn là gì rồi, vậy thì tiếp theo chúng ta sẽ tìm cách chống đạo văn nhé.

Làm thế nào để tránh việc đạo văn?


Trước khi bạn bắt đầu nghiên cứu sâu vào một ý tưởng, đề tài nào đó, hãy lên mạng tìm hiểu trước để tránh thành quả của mình bị trùng với người khác.

Hãy biết tôn trọng thành quả lao động của người khác nếu bạn cũng muốn người khác tôn trọng những nỗ lực của chính mình. Xã hội chỉ có thể phát triển nếu có sự sáng tạo, phát minh và sáng kiến.

Mình biết là có những bạn vẫn suy nghĩ, sáng tạo các nội dung mà không tham khảo bất kỳ nguồn nào khác. Nhưng khi kiểm tra lại thấy nội dung của mình giống với người khác. Những trường hợp đó rất thường xảy ra, bạn không có lỗi, ý tưởng trùng nhau là chuyện bình thường. Vậy nên đừng hoang mang hay tự trách mình nhé. Còn kiểm tra đạo văn thế nào thì đọc tiếp dưới đây.

Cách tạo bài luận văn tự động, độc quyền


Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web plagiarismdetector.net.

Cách tạo bài luận văn tự động, độc quyền


Sao đó, các bạn copy đoạn văn muốn kiểm tra vào đây, tiếng việt hay tiếng anh gì cũng được nhé. Thậm chí các bạn còn có thể kiểm tra đạo văn của trang web bằng URL cũng được luôn. Tiếp theo bấm kiểm tra đạo văn “Check Plagiarism”.

plagiarismdetector.net check content uniqe tạo luận văn


Đạo văn 100% luôn. Trang web này kiểm tra chính xác thiệt. Giới hạn của phiên bản miễn phí là 25 ngàn từ nhé.

Kiểm tra đạo văn xong rồi thì thấy mình đạo nhiều quá thì phải làm sao? Đơn giản thôi, trang web này còn có tính năng giúp bạn chống đạo, tức là sẽ tự động tạo ra một bài văn độc quyền, giúp các bạn qua môn dễ dàng hơn nha.

Các bạn bấm vào nút “Make it Unique” để trang web xử lý đạo văn giúp bạn.

Make it Unique


Mặc dù theo mình thấy thì tính năng này không hiệu quả lắm với Tiếng Việt. Các bạn hãy thử và đánh giá xem sao.

Còn nếu bạn không muốn sử dụng cách trên thì có thể đọc bài viết này nhé.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com