CÁCH SỬA LỖI MÁY GIẶT TOSHIBA BỊ NHẢY THỜI GIAN


Với lỗi công tắc nắp máy giặt, có thể do bụi bặm bám vào các chi tiết máy nên đã gây ra hiện tượng move (phóng điện do tiếp xúc không tốt). Bạn có thể đơn giản là vệ sinh sạch sẽ cho bộ phận này, sau đó cho máy chạy thử để kiểm tra hoạt động. Còn nếu phát hiện công tắc đã hỏng thì bạn hãy liên hệ với các trung tâm bảo hành để thay mới.



Với lỗi máy bị kênh, bạn hãy kê lại máy giặt cho cân bằng hoặc thay đổi vị trí đặt máy. Ngoài ra cũng nên kiểm tra xem các chân máy có bị lệch hay không rồi dùng tua vít vặn lại cho đều. Còn một mẹo nhỏ nữa là bạn hãy dàn đều quần áo trong lồng giặt mỗi khi giặt đồ, tránh việc chúng bị dồn về một phía gây lệch trọng tâm lồng giặt.



Đối với các lỗi còn lại, chúng khá nặng về phần kỹ thuật, bạn không nên tự mở máy giặt ra để khắc phục tại nhà nhằm tránh gây ra thêm những hư hỏng khác cho máy. Các trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp như chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn vấn đề này, chỉ cần gọi đến hotline 028 6660 7778, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba sẽ có mặt ngay để hỗ trợ cho bạn.



Hy vọng với những thông tin phía trên mà Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Toshiba vừa cung cấp, bạn sẽ thành công trong việc khắc phục lỗi máy giặt Toshiba bị nhảy thời gian. Nếu có gì thắc mắc, đừng ngần ngại để lại bình luận ở phía dưới nhé, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ cho bạn bất kỳ lúc nào!