Cách liên kết Youtube và Instagram vào Tiktok để tăng tương tác

Aug 4, 2007
233
0
6
39
TikTok, một trong những mạng xã hội nổi tiếng nhất để tạo và đăng các video ngắn. Hiện số người dùng Tiktok đã đạt được vượt qua Youtube (báo cáo tháng 4/2020). Ứng dụng này cung cấp rất nhiều tính năng thú vị, hiệu ứng chỉnh sửa đặc biệt và các tùy chọn tạo video song ca dễ dàng. Để thu hút các Fan, người xem, bạn có thể liên kết Youtube và Instagram vào Tiktok.

Nhiều người tạo TikTok cũng tạo video cho YouTube và Instagram. Người sáng tạo nội dung có thể chỉ cần liên kết kênh YouTube và tài khoản Instagram của họ với tài khoản TikTok của họ để tăng phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và lượt xem trên video.

liên kết Youtube và Instagram vào Tiktok


Lợi ịch của việc liên kết Youtube và Instagram vào Tiktok


Như các bạn biết, Youtube hiện mạnh nhất về của dịch vụ Video trực tuyến. Còn Instagram được Facebook mua lại hiện đang đứng đầu trên các ứng dụng chia sẻ ảnh và video ngắn. Khi kết hợp 2 dịch vụ này với Tiktok bạn sẽ tạo ra được mạng lưới người tiếp cận nhiều hơn. Từ đó Video của bạn sẽ được nhiều người biết đến, dẫn đến có nhiều tim và follow hơn.

Vậy làm sao để liên kết Youtube và Instagram vào tài khoản Tiktok? Hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Thêm tài khoản Instagram vào TikTok


Việc liên kết kênh YouTube hoặc tài khoản Instagram của bạn vào TikTok khá đơn giản. Bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào nút ‘Tôi‘.

Thêm tài khoản Instagram vào TikTok


Nhấn vào tùy chọn Sửa hồ sơ

sửa hồ sơ tiktok


và bạn sẽ được đưa đến một trang mới nơi bạn sẽ thấy tùy chọn thêm Instagram vào hồ sơ của bạn

add instagram to your profile
Tiếp theo, bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập Instagram và bạn phải đăng nhập tài khoản của mình.

login instagram


Sau khi liên kết Instagram với Tiktok, bạn có thể chia sẻ video TikTok của mình trên Instagram ngay lập tức tại thời điểm tải lên. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Instagram bên dưới video. Điều này cũng sẽ tăng phạm vi tiếp cận và sự tham gia của bạn trên các bài đăng và video của bạn.

Thêm kênh YouTube của bạn vào TikTok?


Tương tự như thêm tài khoản Instagram, việc thêm kênh Youtube vô Tiktok cũng khá đơn giản. Bạn truy cập vào phần Sửa hồ sơ và chọn “Thêm Youtube vào hồ sơ của bạn”.

Thêm Youtube vào hồ sơ của bạn


Click vào nút Allow (Cho phép) để Tiktok được quyền truy cập vào tài khoản Youtube của bạn.

Allow


Sau khi liên kết kênh YouTube của bạn với TikTok, một nút YouTube sẽ xuất hiện bên cạnh tùy chọn Sửa hồ sơ. Khi bạn bè của bạn nhấn vào Nút YouTube họ sẽ được chuyển trực tiếp đến Link Kênh Youtube của bạn.

Bằng cách làm theo các bước được đề cập ở trên, bạn có thể dễ dàng liên kết Youtube và Instagram vào Tiktok. Giờ đây các Video sẽ có độ tương tác cao hơn trên cả 3 nền tảng của mạng xã hội lớn nhất này.

nguồn: sưu tầm, anony viet